Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Khó khăn nguồn nguyên liệu của người sản xuất Rượu Dừa

   Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với mọi quý khách hàng và bạn đọc hâm mộ RƯỢU DỪA đôi chút về những khó khăn về nguồn nguyên liệu mà người sản xuất rượu dừa phải trải qua để sản xuất được những trái Rượu Dừa thơm ngon và đảm bảo sản lượng rượu dừa cung cấp ra thị trường ổn định được như ngày hôm nay.


Sản xuất rượu dừa Đào Công Thành
Chọn lựa và sản xuất rượu dừa Đào Công Thành
   Như chúng ta đã biết để có được một trái rượu dừa ngon đúng phẩm chất và cốt cách của trái rượu dừa thì bắt buộc người sản xuất phải trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp, tỉ mỉ, kết hợp với những bí quết nấu, ủ, chưng cất rượu riêng biệt khác nhau, để từ đó tạo ra trái RƯỢU thơm ngon, không ai giống ai.


ruou dua dao cong thanh rucota hung yen
Rượu dừa Đào Công Thành - Rucota
    Hãng rượu truyền thống Đào Công Thành với tên viết tắt là RUCOTA của chúng tôi với chất lượng ngày càng được làm tốt hơn, tính đến nay đã có mặt trên hầu hết mọi miền tổ quốc với nhiều dòng rượu truyền thống đặc sản của dân tộc là: Rượu dừa, rượu táo mèo, rượu nếp cái hoa vàng, rượu ba kích, rượu nếp cái trắng, rượu chuối hột, rượu gạo men lá ... rượu chai, rượu bình và đã được người tiêu dùng đón rất nhiệt thành và đánh giá về chất lượng cũng như phẩm chất tốt, ngon, thậm trí ngon hơn công thức rượu dừa truyền thống từ xưa như rượu dừa Bến Tre rất nhiều và đã khác phục được các nhược điểm của rượu dừa Bến Tre xưa ........ tham khảo thêm thông tin tại bài viết Rượu dừa Đào Công Thành – Hưng Yên chất lượng, giá rẻ đứng đầu miền Bắc.

Rượu dừa, rượu táo mèo, rượu nếp cái hoa vàng, rượu ba kích, rượu nếp cái trắng, rượu chuối hột, rượu gạo men lá
Sản phẩm rượu truyển thống hãng rượu Đào Công Thành


* Khó khăn lớn của người sản xuất rượu dừa phải khắc phục 

   Nhưng bên cạnh đó chúng tôi và những nhà sản xuất rượu dừa khác trên cả nước cũng đang gặp phải rất nhiều những khó khăn, nhất là khó khăn về nguồn nguyên liệu để làm rượu dừa là trái dừa khô của nguồn cung vựa dừa Bến Tre không ổn định, nhiều biến động theo từng thời gian.

ruou dua dao cong thanh rucota hung yen
Rượu dừa Đào Công Thành - Rucota
   Thông thường mùa dừa chính của vựa dừa Bến Tre chỉ có từ 5-6 tháng/ năm, vì vậy để đảm bảo nguồn cung dừa cho sản xuất những tháng tiếp theo các chủ hãng sản xuất rượu dừa phải tìm mua dừa khô ở nhiều tỉnh khác như Bình Định, Phú Yên .... vâng đây là những vấn đề cực kỳ khó khăn, vì tuy cũng là dừa nhưng các vùng dừa khác thường là dừa thô, trồng không theo quy hoạch chăm sóc nên trái không được to, đều, đạt chất lượng, kích cỡ theo yêu cầu như dừa Bến Tre, nên việc tuyển chọn phải cẩn trọng, kỹ càng mất rất nhiều công sức của các nhà sản xuất rượu.
Chọn trái dừa khô để làm rượu dừa
Chọn trái dừa khô để làm rượu dừa
   Đặc biệt là khó khăn về giá của trái dừa khô lúc nào cũng luôn biến động lên xuống không ngừng không được ổn định như các loại nguyên liệu làm rượu khác, đặc biệt là những thời điểm thị trường Trung Quốc thu mua quá nhiều khiến cho giá thành dừa khô bị đẩy lên, khiến cho người làm rượu dừa làm gần như không có lãi và thậm trí là không mua được dừa khô để làm rượu dừa, đây cũng là yếu tố khiến cho nhiều nhà sản xuất rượu dừa phải từ bỏ sản xuất trong thời gian vừa qua rất nhiều.Các bạn đón đọc thêm một số bài viết của các báo lớn như Vnexprees, Zing, báo mới ... để hiểu hơn.


Sản xuất rượu dừa Đào Công Thành
Sản xuất rượu dừa Đào Công Thành

   Đây là những chia sẽ chân thành của chúng tôi trên danh  nghĩa là nhà sản xuất rượu dừa truyền thống, một loại đặc sản có một không hai của dân tộc Việt Nam ta, mong quý khách hàng đọc, nắng nghe, thấu hiểu và thông cảm cũng như luôn luôn tin tưởng ủng hộ nghề sản xuất rượu truyền thống mang hồn cốt và tinh hoa dân tộc Việt của chúng ta. 
   

rượu dừa
   Các bạn độc giả và quý khách có thể tham khảo thêm một số bài viết chải lòng của chúng tôi về các chủ đề bổ ích như:

Rượu dừa hồn cốt tinh túy của dân tộc Việt Nam

- Giới thiệu về rượu dừa

Nguồn gốc của rượu dừa, cách chế biến công thức làm rượu dừa, cách sử dụng – cách mở rượu dừa, cách thưởng thức rượu dừa, báo giá rượu dừa, bán rượu dừa tại Hà Nội

==> Các bạn hãy liên hệ ngay, trực tiếp cho chúng tôi để mua được rượu dừa chính hãng, ngon + chất lượng nhất, hay làm đại lý, mua rượu dừa tại Hà Nội.

                                     u da truyn thng Hưng Yên

Miễn phí vận chuyển với số lượng từ 1 thùng trở lên trong khu vực nội thành Hà Nội. (Mỗi thùng gồm 12 trái)

Liên hệ: Đăng Thiết
        SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 0948.645.069
                 "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu dừa của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng mức giá ưu đãi, hợp lý nhất ."
                “Xin cám ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi, chúc quý khách an khang thịnh vượng. ”

                     Xin chân thành cảm ơn!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét