Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Rượu dừa thưởng thức cùng món ăn ngon nào của các mùa là thích hợp nhất

Rượu dừa thưởng thức cùng món ăn ngon nào của các mùa là thích hợp nhất

Thưởng thức rượu dừa cùng món ngon


Rượu Dừa là một loại thức uống được sếp vào loại tiên tửu của đất Việt Nam ta. Rượu dừa vốn có vị cay nồng, ngọt dịu, mùi thơm thoang thoảng dễ chịu nên rượu dừa rất thích hợp là loại rượu uống nóng dùng với các món ăn nóng vào mùa đông như lẩu, nướng, hấp, chiên, rán …..

ruou dua
Rượu dừa Đào Công Thành

Ngoài ra rượu dừa còn nhiều cách thưởng thức khác là có thể dùng lạnh và để nhiệt độ bình thường của môi trường dùng đều rất ngon. Với cách dùng lạnh thì chúng ta có thể bỏ cả trái rượu dừa vào tủ ngăn đá lạnh khoảng 15 phút cho hơi lạnh ngấm đều hoặc rót ra chai hoặc bát để đá xung quanh cho tới khi lạnh lấy ra dùng sẽ mang lại cho các bạn một cảm nhận đặc biệt thú vị thơm ngọt, nhẹ nhàng, thanh thanh thoát. Để kết hợp với cách uông lạnh này của rượu dừa thì tốt nhất nên sử dụng với một số món ăn như: hải sản, hấp, nộm, xào, tái, luộc …. Như vậy sẽ làm tăng độ thơm ngon của món ăn và sẽ dân được khẩu vị vủa thực khách vào sâu trong món ngon đó.
Ruou dua
Rượu dừa

Đã từ rất lâu rồi ông cha ta đã biết thưởng thức rượu dừa và phát triển nó trở thành một thức uống đặc biệt tinh túy kết hợp giữa dữa trái dừa nước khô ngọt ngon của sứ dừa Bến Tre và rượu nếp cái thơm nồng lúa chín của đồng bằng phù xa châu thổ và kết hợp với một trời ẩm thực của tất cả các vùng miền trên cả đất nước ta. Bạn là một người biết thưởng thức, biết hưởng thụ những hương vị tinh túy bạn hãy thử đến với rượu dừa một lần và kết hợp nó với những món ăn ngon, những cách thưởng thức khác nhau của rượu dừa bạn sẽ hiểu thế nào là tinh túy rượu dừa đất Nam và khẳng định là nước ta có một thứ rượu độc đáo không thua kém bất kỳ thương hiệu rượu nào nổi tiếng trên thế giới khác.




Liên hệ: 

                 SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 0948.645.069

Giá bán lẻ: 45.000đ/trái
Miễn phí vận chuyển với số lượng từ 1 thùng trở lên trong khu vực nội thành Hà Nội. (Mỗi thùng gồm 12 trái)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét