Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Rượu dừa đón tết năm 2015

Rượu dừa đón tết năm 2015

Rượu dừa đón tết năm 2015 hương vị cổ truyền dân tộc. Một số mẫu rượu dừa tết năm 2015 của Hợp tác xã rượu truyền thống Đào Công Thành Hưng Yên. 

Thế là đã chuẩn bị hết năm cũ 2014 và chuẩn bị bước sang năm mới 2015 rồi đúng phải không các bạn. Mỗi khi tết đến xuân về nhiều người thường đi tìm những sản vật, những món ăn ngon, rượu ngon, quà biếu đặc sản ….  để mang về cho gia đình làm quà biếu hoặc thưởng thức chiêu đãi bạn bè trong những ngày xuân mới sau một năm mới được gặp nhau.

Xin chào tất cả các quý khách hàng đang sử dụng sản phẩm rượu dừa của chúng tôi trên mọi vùng miền của đất nước cũng như ở ngoài nước. Cùng với không khí bận rộn cuối năm chuẩn bị cho dịp đón tết đến xuân về, hãng rượu dừa Đào Công Thành chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng một số mẫu sản phẩm mới phục vụ riêng cho nhu cầu thị trường mùa tết năm nay.
 
rượu dừa tết 2015
Rượu dừa tết năm 2015
Như những năm trước chúng tôi là hãng rượu truyền thống Hợp tác xã rượu Thành Nhàn với rất nhiều loại sản phẩm rượu khác nhau xin gửi tới lời mời quý khách hàng tiêu dùng và thực khách trong và ngoài nước sản phẩm rượu truyền thống tết gồm những loại như sau: Rượu dừa, rượu ba kích, rượu nếp cái hoa vàng, rượu đào tiên, rượu nếp trắng, rượu gạo trắng ……

rượu dừa đào công thành hưng yên


Những loại sản phẩm này được hãng rượu dừa Rucota Đào Công Thành chúng tôi sản xuất với chất lượng cao như đúng một loại chất lượng của tất cả các sản phẩm mà chúng đang cung cấp trên thị trường cho thực khách, nhưng về bề ngoài chúng tôi sẽ thay đổi mẫu mã để cho hình thức được đẹp hơn, ưa nhìn hơn …. Để giúp thực khách khi mua các sản phẩm của chúng tôi không nhưng luân yên tâm về chất lượng mà hình thức mẫu mã bên ngoài luân đẹp nhất, sang trong nhất, mang đến hương vị đậm đà dân tộc của rượu dừa trong những ngày tết đến xuân về.


Ngoài mẫu sản phẩm rượu dừa với mẫu mã trang trọng, tỷ mỷ mang đến cho thực khách hàng những trải nghiệm mới mẻ chào đón tết đến xuân về, thì còn một số sản phẩm rượu khác rất hấp dẫn người thực khách đó là rượu ba kích, rượu đào tiên, rượu nếp cái hoa vàng …. Của hãng rượu truyền thống đào công thành chúng tôi.
rượu nếp đào công thành hưng yên
Rượu nếp đào công thành Hưng Yên
Rượu ba kích vốn là một sản phẩm rượu truyền thống cổ truyền đã dân tộc ta sử dụng từ rất lâu nay và loại rượu này đặc biệt được các quý ông và đấng mày râu tin dùng vì những tác dụng thần kỳ của nó tác động dành cho họ. Để phục cho thực khách độ tết đên xuân về năm nay chúng tôi đã đưa ra sản phẩm rượu ba kích với các mẫu mã mới như sau: rượu ba kích bình ngâm (được ngâm trong bình bao gồm cả củ và rượu, có các loại dung tích bình từ 5 lít, 10 lít, 15 lít và 20 lít), rượu ba kích lít (là loại rượu ba kích đã được ngâm ủ và được triết rót ra các loại can theo kích cỡ xác định, có các loại can dung tích xác định 2 lít, 5 lít, 10 lít, 20 lít).

Rượu dừa Đào Công Thành
Rượu ba kích đào công thành
Ngoài ra hãng rượu Đào Công Thành chúng tôi còn có các sản phẩm khác như rượu đào tiên, rượu nếp cái hoa vàng là loại rượu đã được ngâm ủ trong thời gian dài và được triết rót ra các loại can theo kích cỡ xác định, có các loại can dung tích xác định 2 lít, 5 lít, 10 lít, 20 lít).


rượu nếp đào công thành hưng yên
Rượu nếp đào công thành hưng yên
Đây là những mẫu sản phẩm rượu dừa rất tinh xảo, được làm 100% thủ công với mẫu mã đặc biệt hơn, đẹp hơn so với các sản phẩm cùng loại của hãng để phục vụ riêng cho nhu cầu   bán thị trường tết của thực khách tiêu dùng.
Để có thể đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng thì ngoài những mẫu rượu dừa trên ra thì theo nhu cầu của đại lý, nhà phân phối, khách hàng đặt hàng với số lượng nhất định chúng tôi sẽ nghiên cứu và sản xuất thêm những mẫu mã theo đúng nhu cầu được đặt hàng.
Vậy hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi, để có những sản phẩm rượu tốt nhất chuẩn bị cho dịp tết đến xuân về 2014.

Rượu dừa truyền thống Hưng Yên
Rượu dừa: ĐÀO CÔNG THÀNH - Địa chỉ sản xuất: HTX rượu Thành Nhàn - Đào Xá -  Nghĩa Dân -  Kim Động - Hưng Yên
“ Niềm tự hào của người dân Hưng Yên”

Giá bán lẻ: 45.000đ/trái
Miễn phí vận chuyển với số lượng từ 1 thùng trở lên trong khu vực nội thành Hà Nội. (Mỗi thùng gồm 12 trái)
Liên hệ: Đăng Thiết

                 SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 0948.645.069

                 "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu dừa của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng mức giá ưu đãi, hợp lý nhất ."
rượu dừa đào công thành hưng yên

                Giải thưởng VIET NAM BESTFOOD
                “Xin cám ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi, chúc quý khách an khang thịnh vượng. ”




0 nhận xét:

Đăng nhận xét