Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Rượu dừa hồn cốt tinh túy của dân tộc Việt Nam

Rượu dừa hồn cốt tinh túy của dân tộc Việt Nam

Rượu vốn là  thứ thức uống tinh túy không thể thiết của ẩm thực nhân loại từ bao đời nay. Tất cả các quốc gia đều sủ dụng rượu như một thức uống hàng ngày. Không những thế mà rượu cũng là thứ đồ uống đa dạng, đa hình hình, đa mùi vị nhất, có rất nhiều loại như : Rượu Whiskey, Rượu Cognac, Wasser, Geiste, Gin, Vodka, Nho Sherry, Sake,  Tequila , Đế (Việt Nam), Bordeaux (Pháp), rượu dừa (Việt Nam) …. Trong các loại rượu đó rượu dừa (Việt Nam) được thế giới đánh giá là một loại rượu rất độc đáo hiếm có.

ruou dua dao cong thanh
Rượu dừa Đào Công Thành
Ruou Dua vốn là một thức uống ẩm thực rất tinh túy của dân tộc Việt Nam từ bao đời nay. Trái Rượu dừa có vị cay nồng, ngọt dịu, mùi thơm của men rượu kết hợp với mùi thơm của cốt dừa tạo nên cảm giác dễ chịu tuyệt vời của trái dừa nước khô vùng nhiệt đới.
ruou dua

Với cách chế biến cầu kỳ theo một phương pháp cổ truyền riêng rất tự nhiên rượu dừa mang trong nó một hương vị riêng độc đáo khác biệt hoàn toàn với tất cả các loại rượu khác hiện đang có mặt trên thị trường.

Rượu dừa được làm như sau: Rượu được đưa vào trái dừa ngâm ủ trong trái dừa từ nguyên liệu chính là rượu nếp + rượu gạo thông thường có nồng độ cao,từ 48% Vol tới 60%Vol. Rượu được ngâm trong trái dừa ủ kín theo một qui trình kĩ thuật và thời gian nhất định khoảng sau 7 -15 ngày thì xuất xưởng. Tham khảo thêm bài viết http://ruouduahungyen.blogspot.com/2014/08/cong-nghe-san-xuat-ruou-dua.html
Chính vì cách làm công phu như vậy mà rượu dừa được nhiều người ưa chuộng, và được coi là một đặc sản đặc biệt của dân tộc.
ruou dua
Rượu dừa
Một nét nữa khiến rượu dừa rất quý là vì cách thưởng thức của nó người ta có thể uống rượu dừa  theo ba cách. http://ruouduahungyen.blogspot.com/2014/08/ruou-dua-cach-thuong-thuc-ruou-dua.html

Thứ nhất: Uống ở điều kiện bình thường. thứ hai: Uống nóng, bằng cách ủ nóng trong lò vi sóng từ ba tới năm phút hoặc nướng bằng lửa.
Thứ ba: Uống lạnh, bằng cách ủ lạnh trước khi uống.

u da truyn thng Hưng Yên



Rượu dừa: ĐÀO CÔNG THÀNH - Địa chỉ sản xuất: HTX rượu Thành Nhàn - Đào Xá -  Nghĩa Dân -  Kim Động - Hưng Yên
“ Niềm tự hào của người dân Hưng Yên”

Giá bán lẻ: 45.000đ/trái
Miễn phí vận chuyển với số lượng từ 1 thùng trở lên trong khu vực nội thành Hà Nội. (Mỗi thùng gồm 12 trái)
Liên hệ: Kinh doanh – Đăng Thiết

                 SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 0948.645.069

                 "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu dừa của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng mức giá ưu đãi, hợp lý nhất ."
giai-thuong-ruou-dua
Giải thưởng VIET NAM BESTFOOD
                “Xin cám ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi, chúc quý khách an khang thịnh vượng. ”




0 nhận xét:

Đăng nhận xét