Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Địa chỉ bán rượu dừa tại Hà Nội và trên cả nước, nhanh tay gọi cho chúng tôi để đặt hàng rượu dừa cho đợt tết 2015 sắp tới

Địa chỉ bán rượu dừa tại Hà Nội và trên cả nước, nhanh tay gọi cho chúng tôi để đặt hàng rượu dừa cho đợt tết 2015 sắp tới

Rượu dừa: ĐÀO CÔNG THÀNH - Địa chỉ sản xuất: HTX rượu Thành Nhàn - Đào Xá - Nghĩa Dân - Kim Động - Hưng Yên. Là thương hiệu Rượu Dừa của người miền Bắc, niềm tự hào của người Hưng Yên.
Giá bán lẻ: 45.000 đồng/ trái.
Miễn phí vận chuyển với số lượng từ 1 thùng trở lên trong khu vực nội thành Hà Nội. (Mỗi thùng gồm 12 trái)

Liên hệ: Phụ trách Kinh doanh - Đăng Thiết

SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 094.8645.069  
Facebook

Địa chỉ: Số 41/184 Hoa Bằng – Cầu Giấy – TP Hà Nội

Kính gửi quý khách hàng !

Khi nhắc đến rượu dừa thì ở nước ta có hai nơi là nổi tiếng nhất đó là sứ Nam có rượu dừa Bến Tre – sứ Bắc có rượu dừa Hưng Yên.
Sản phẩm rượu dừa của doanh nghiệp ĐÀO CÔNG THÀNH chúng tôi được sản xuất tại Nghĩa Tân – Kim Động – Hưng Yên và là những người đầu tiên đưa rượu dừa từ Nam ra Bắc và sản xuất thành công loại rượu dừa với hương vị đặc trưng của người miền Bắc.

Sản phẩm rượu dừa ĐÀO CÔNG THÀNH là quà tặng của phương Nam kết hợp với vị thơm nồng nàn của nếp cái hoa vàng miền Bắc. Hai vị đó kết hợp với nhau tạo nên một vị thơm đặc trưng của miền Nam – Bắc Sản phẩm đã có thương hiệu do khách hàng bình chọn.
Thành phần: Trái Dừa già mà phải là Dừa Bến Tre (lớp cùi dừa nhiều, hàm lượng dầu nhiều và thơm ) đường kính quả Dừa từ 16 đến 18 cm cân nặng từ 1,4 đến 1,6 kg) + Gạo nếp thơm + Men đặc biệt, được lên men tự nhiên (Không chất bảo quản, không tạo hương và màu).
Cách dùng: Mạnh mẽ khi uông nóng, nhẹ nhàng khi dùng lạnh.
Tác dụng: Làm xanh tóc và mượt da.

Rượu dừa ĐÀO CÔNG THÀNH được chứng nhận là thực phẩm an toàn chất lượng (VIỆT NAM BEST FOOD) – Vì sức khỏe cộng đồng và nhiều giải thưởng khác.
Đã được bộ Y tế cấp chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm an toàn số: 49/2011/YTHY – CNTC.

Hiện nay ngoài rượu dừa chúng tôi cũng có một số loại rượu khác như: Rượu ba kích, rượu nếp cái hoa vàng, rượu nếp trắng….. . Nếu quý khách có nhu cầu xin hãy liên hệ.

 Chúng tôi xin cam kết đảm bảo về chất lượng, thơm ngon và an toàn đạt mức tốt nhất trên thị trường hiện nay! Vì chúng tôi luân đặt uy tín và lòng tin của mọi khách hàng lên hàng đầu.”

Đáng báo động tình trạng rượu dừa giả

Rượu dừa giả, kém chất lượng, chưa được kiểm định an toàn thực phẩm đang là một vấn nạn cho toàn xã hội và ảnh hưởng to lớn tới thương hiệu rượu truyền thống Việt Nam và lòng tin của người tiêu dùng.

Rượu dừa vốn là một rượu được người tiêu dùng rất ưa chuộng, vì rượu dừa rất thơm ngon, lại có nhiều tinh chất rất tốt cho sức khỏe. Nhưng hiện này tình trạng rượu dừa giả đang là một vấn nạn làm đau đầu từ các cơ quan quản lý nhà nước, ảnh hưởng đến uy tín của nhà sản xuất và lòng tin của người tiêu dùng.
Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều hãng rượu truyền thống nói chung và hãng rượu dừa nói riêng, vì vậy để kiểm soát tình hình sản xuất và tiêu dùng các sản phẩm rượu (sản phẩm chứa chất có nồng độ cồn) là một vấn đề nóng đang làm đau đầu và gây nhiều khó khăn cho các cơ quan quản lý, các cấp chính quyền. Tình trạng các loại rượu không rõ nguồn gốc, không được đăng ký tiêu chuẩn chất lượng của cơ quan Y tế nhà nước, không được kiểm định chất lượng trước khi đưa đến người tiêu dùng vẫn đang là vấn đề đáng lo ngại của toàn xã hội và tất cả người tiêu dùng. 
 ruou-dua
Rượu dừa
Cùng với sự quản lý chặt chẽ của các cơ quan chức năng nhà nước trong khoảng thời gian vài năm gần đây đã gây ra tình trạng làm cho một số hãng rượu truyền thống mới được thành lập, đưa vào sản xuất gần đây chưa được cấp phép sản xuất và kinh doanh là khá nhiều. 
ruou-dua-gia

Rượu dừa cũng không phải là một ngoại lệ, hiện trên thị trường có rất nhiều hãng rượu truyền thống sản xuất, kinh doanh rượu dừa nhưng đa số là những hãng rượu nhỏ mới được thành lập, mới đưa vào sản xuất và chưa được cơ quan nhà nước cấp phép, chưa có chứng nhận chất lượng, an toàn thực phẩm của bộ Y tế. Đó là một mối nguy hại ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng và sức khỏe của người tiêu dùng.

Sản phẩm rượu truyền thống của HTX rựợu truyền thống Hưng Yên - Thành Nhàn, gắn với thương hiệu rượu dừa Đào Công Thành đã được được bộ Y tế kiểm định và cấp phép từ rất nhiều năm trước (49/2011/YTHY – CNTC), và mỗi năm lại có rất nhiều đợt kiểm tra định kỳ, giám định về chất lượng sản phẩm tại cơ sở sản xuất của các sở ban ngành tỉnh Hưng Yên và bộ Y tế để đảm bảo an toàn tuyệt đối với từng lô sản phẩm được sản xuất ra và đưa vào tiêu dùng trên thị trường. (Trên từng sản phẩm của chúng tôi đều được in số chứng nhận  và các giải thưởng chứng nhận an toàn thực phẩm khác của bộ Y tế cấp).
ruou-dua-dao-cong-thanh
Rượu dừa Đào Công Thành
chung-nhan-tieu-chuan-y-te-ruou-dua
Chứng nhận TCSP sở Y tế trên từng sản phẩm rượu dừa Đào Công Thành
Ngoài ra rượu dừa ĐÀO CÔNG THÀNH đã được người tiêu dùng bình trọn và cơ quan nhà nước chứng nhận là thực phẩm an toàn chất lượng, đã đạt giải thưởng (VIỆT NAM BEST FOOD) – Vì sức khỏe cộng đồng và nhiều giải thưởng khác. 
ruou-dua
Rượu dừa Đào Công thành chất lượng gắn trên từng sản phẩm
chat-luong-ruou-dua
Ngày sản xuất, giải thưởng gắn trên từng sản phẩm rượu dừa Đào Công Thành
Giải thưởng được người tiêu dùng bình trọn VIET NAM BEST FOOD
chung-nhan-tieu-chuan-san-pham-ruou-dua
Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm rượu dừa Đào Công Thành
Sản phẩm rượu truyền thống nói chung (rượu dừa, rượu ba kích, rượu táo mèo, rượu đào tiên, rượu nếp…) và sản phẩm rượu dừa nói riêng của HTX Thành Nhàn đã có mặt từ rất nhiều năm trên thị trường, có mặt hầu hết các triển lãm, hội trợ hàng Việt nam chất lượng cao, hội chợ hàng truyền thống ..... cả trong và ngoài nước đã được người tiêu dùng biết đến và tin dùng từ rất lâu vì chất lượng các sản phẩm của hãng luân được đảm bảo tốt nhất khi đến với người tiêu dùng. 
ruou-dua
Rượu dừa Đào Công Thành
Hiện thị trường tiêu thụ của thương hiệu rượu truyền thống Hưng Yên - Đào Công Thành đã có mặt tại tất cả các tỉnh trong cả nước và ra quốc tế như Hoa Kì, Hồng Kông, Trung Quốc .... Hiện giờ sản phẩm rượu dừa đã được kiều bào ta ở Hoa Kì chuyển sang và dùng để uống, biếu, tặng như một món quà quê hương để luân nhớ về Việt Nam. 
ruou-dua-dao-cong-thanh
Rượu RUCOTA dừa Đào Công Thành
Cũng như một sự quyến rũ không thể lý giải được rượu dừa Đào Công Thành đã được các bạn ngoài nước như Trung Quốc, Hồng Kông biết đến như một sảm phẩm đặc trưng hiếm có tại đất Việt và hứa hẹn sẽ là một đại sứ ẩm thực riêng của Việt Nam trên đất nước bạn, góp phần vào việc mở ra chân trời mới cho mặt hàng ẩm thực rượu truyền thống nói chung và ẩm thực Việt Nam nói riêng trong mắt bạn bè quốc tế.

Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm rượu truyền thống an toàn, chất lượng nhất.“ Chúng tôi xin cam kết đảm bảo về chất lượng, thơm ngon và an toàn đạt mức tốt nhất trên thị trường hiện nay! Vì chúng tôi luân đặt uy tín và lòng tin của mọi khách hàng lên hàng đầu.”

Liên hệ: Kinh doanh – Đăng Thiết
             
                  SĐT: 0977. 59. 58. 54

    "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng các chính sách và mức giá ưu đãi, hợp lý nhất."   

      “ Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin dùng chúc quý khách hàng vạn sự như ý” . 



Hãng rượu truyền thống RUCOTA - Đào Công Thành - Niềm tự hào của người dân Hưng Yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét