Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Cách tìm mua rượu dừa chính hãng, tránh hàng giả

Cách tìm mua rượu dừa chính hãng, tránh hàng giả

Rượu dừa chính hãng Đào Công Thành. Thương hiệu rượu dừa được người tiêu dùng bình trọn là sản phẩm an toàn  và chất lượng danh hiệu (VIET NAM BEST FOOD).
rượu dừa đào công thành hưng yên
Rượu dừa đào công thành hưng yên

Hiện nay có rất nhiều bạn hàng của chúng tôi trên thị trường thường thắc  mắc rằng tại sao rượu dừa lại có nhiều thương hiệu, nhiều quy cách, chất lượng và giá cả lại không giống  nhau như vậy, hôm nay chúng tôi xin giải đáp một số thắc mắc của các thực khách hàng là như sau.

Hiện nay trên thị trường hiện có một số thương hiệu rượu dừa có tiếng từ Bắc vào tới Nam như sau: Rượu dừa Đào Công Thành - Hưng Yên, rượu dừa Diệu Tiên, rượu dừa Bến Tre, rượu dừa Nam Kinh, rượu dừa vạn phúc - Hà Đông, rượu dừa Phú Quý, rượu dừa Phú Lễ, rượu dừa Coconut wine( Phước đạt), rượu dừa Nam Kinh, rượu dừa Đại Việt, rượu dừa Ngọc Hoa Tiên Tửu, rượu dừa Công Thành và còn rất nhiều thương hiệu rượu dừa khác nữa …..
bán rượu dừa tại hà nội
Rượu dừa 

Như vậy là trên thị trường có rất nhiều thương hiệu rượu dừa khác nhau và mỗi hãng rượu đó lại có một công thức rượu dừa không giống nhau. Cách làm rượu dừa khác nhau đặc trưng của hai miền Nam và Bắc.

 Các hãng rượu dừa tại miền Nam đặc biệt là khu vực rượu dừa Bến Tre thì cách thức tiến hành điều chế lại có nhiều điểm khác với rượu dừa miền Bắc. Công thức mà họ dùng phổ biến là chưng cất nước nước đã nên men của trái dừa hoặc nước hoa dừa (cây thốt nốt) để tạo ra rượu rồi sau đó mới đổ vào trái dừa. Còn công thức làm rượu dừa tại miền Bắc thì lại khác hoàn toàn so với miền Nam, đó là người ta dùng rượu gạo nếp + rượu gạo tẻ theo một công thức nên men đặc biệt sau đó đổ vào trái dừa, như vậy rượu dừa sẽ thơm hơn và nặng hơn chút ít so với loại rượu dừa của miền Nam. Từ cách điều chế rượu hoàn toàn khác nhau này của các hãng rượu dừa đã khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc chọn lựa loại sản phẩm rượu dừa sao cho phù hợp.

rượu dừa đào công thành hưng yên
Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên
Ngoài ra do trên thị trường hiện nay rượu dừa được người tiêu dùng sử dụng rất phổ biến, việc bán và tiêu thụ của mặt hàng này đã rất rộng dãi trong người tiêu dùng Việt Nam nói chung và người tiêu dùng nước ngoài nữa. Nên tình trạng rượu dừa giả không rõ nguồn gốc xuất sứ, giả mạo nhãn mác, thương hiệu hoặc chưa được cấp phép của Bộ y tế là tương đối phổ biến và vẫn được lưu hành trên thị trường làm ảnh hưởng tới lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm rượu dừa và danh tiếng của các hãng rượu dừa có uy tín Việt Nam.
thùng đóng rượu dừa đào công thành hưng yên
Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên
Chú ý khi mua rượu dừa: Nếu bạn mua một trái rượu dừa là loại trái đúng hãng, chất lượng tốt thì ngay ban đầu trên vỏ trái rượu dừa đều phải ghi chú đầy đủ thông tin như: Ngày tháng sản xuất của trái rượu dừa, hạn sử dụng trái rượu dừa, cơ sở sản xuất rượu dừa, giấy phép chứng nhận an toàn thực phẩm của bộ y tế cấp ghi trên trái dừa, vỏ bề ngoài của trái dừa phải được bào nhẵn nhụi rất công phu, lỗ đục mắt rượu dừa phải được bịt cẩn thận để tránh rò rỉ rượu ra ngoài và dán tem che kín phần bịt của miệng lỗ.

một thùng đóng rượu dừa đào công thành hưng yên
Thùng đóng rượu dừa Đào Côn Thành Hưng Yên
Giá bán rượu dừa: Về giá của rượu dừa thì hiện nay trên thị trường thường có một số mức giá như sau. Loại Rượu Dừa miền Nam, hay rượu dừa Bến Tre thường có mức giá cao nhất là vì loại rượu dừa của Bến Tre hay đươc làm bằng công thức rượu hoa dừa nên việc nên men đòi hỏi công phu hơn, gặp nhiều khó khăn vì vậy mà giá thành cũng tăng theo. Còn đối với rượu dừa của miền Bắc thì giá lại rẻ hơn nhiều so với rượu dừa miền Nam vì công thức của nó cũng đơn giản hơn và đòi hỏi ít công phu hơn nhưng lại rất phù hợp với khẩu vị của người miền Bắc.

thùng đóng rượu dừa đào công thành hưng yên
Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên
Bạn là người tiêu dùng thông minh hãy lựa trọn những thương hiệu rượu dừa có danh tiếng, có chất lượng và uy tín để có được những sản phẩm tốt nhất, những trái rượu dừa ngon nhất.




Tham khảo các bài viết
Liên hệ:

                 SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 0948.645.069

Giá bán lẻ rượu dừa: 45.000đ/trái (Mua 1 thùng miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét