Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Loại rượu truyền thống ngon nhất - tốt nhất tại Việt Nam Hiện Nay

Nước ta hiện nay đang có rất nhiều các loại ngon và quý, chúng tôi đã tổng kết được loại rượu ngon - tốt Việt Nam hiện nay là:

ruou-dua-dao-cong-thanh-hung-yen
Rượu dừa Đào Công Thành - Hưng Yên 
 * Rượu Dừa

Đặc sản Rượu Dừa (rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên) sẽ giới thiệu đầu tiên trong top 3 loại rượu ngon nhất tại Việt Nam hiện nay vì một số đặc điểm độc đáo vô cùng ấn tượng mà không có loại rượu nào cũng có được: Như quy trình làm kì công mới được, nguồn gôc từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên (Trái dừa, men rượu tự nhiên, nếp cái hoa vàng), có thể uống lạnh hoặc nóng đều ngon và hương vị hoàn toàn khác nhau, thưởng thức quanh năm, rất tốt, nhiều dưỡng chất cho cơ thể, để càng lâu, uống càng ngon và ngọt .....

ruou-dua-dao-cong-thanh-hung-yen
Rượu dừa Đào Công Thành - Hưng Yên 

Yếu tố khiến Rượu Dừa lại mang những nét đặc trưng như thế?

- Làm chủ hoàn toàn 100% từ Nguyên Vật Liệu đều có nguồn gốc tự nhiên, cho đến Men là loại men cổ truyền được nấu, chưng cất theo phương pháp thủ công, 

Rượu dừa (Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên) vốn là một thức uống rất dễ để chế biến ra vì nguyên liệu của nó rất dễ tìm, sẵn có, có thể mua được mà lại rẻ tiền, cách làm thì không cầu kì rất đơn giản, ai cũng có thể làm được. Ban đầu là khâu chọn trái dừa để làm trái chứa rượu dừa sau này thì chúng ta cần tìm mua những trái dừa già có lớp cơm dừa dày, vị thơm của cùi dừa ngai ngái hấp dẫn, độ già vừa tương đối (không nên quá già tránh tình trạng quả dừa đó đã mọc mầm cây con ở bên trong mà ta không biêt). '
ruou-dua-dao-cong-thanh-hung-yen
Rượu dừa Đào Công Thành - Hưng Yên 

Gáo dừa ở bên ngoài cũng là một yếu tố quan trọng vì ló sẽ quyết định thẩm mỹ bên ngoài của trái dừa, nên trọn trái dừa to tròn đều có đáy rộng như hồ lô (thường là lấy loại dừa từ Bến Tre, Bình Định) vì loại này sẽ có thể tích trong quả lớn có và bề ngoài lại bát mắt nữa, quả dừa được chọn thường có đừng kính từ 17 – 18 cm, nặng từ 1,4 – 1,6 kg, trái dừa không được quá già, cũng không được quá non, không được có mầm bên trọng.

Loại nếp cái được chọn để tạo ra rượu thường là loại nếp ngon nhất hạt mẩy, có mùi thơm nồng được trồng tại đồng bằng châu thổ sông Hồng (Loại nếp cái lấp ở Hưng Yên hay Thái Bình là ngon nhất). Sau đó được mang ủ nên men cổ truyền như cách ủ rượu truyền thống cổ truyền trước đây, sau khi ta có được hỗn hợp men và mang đi trưng cất nấu thành rượu nếp và đưa qua máy lọc loại bỏ những tạp chất, vẩn đục. Tiếp đó ta đục một lỗ nhỏ trên đầu của trái dừa vào đúng tâm của mắt trái dừa (vì chỗ này thường là chỗ yếu nhất dễ đục thủng nhất của trái dừa), tiếp đó ta bỏ hết nước của trái dừa ra ngoài và cho hỗn hợp rượu nếp  vào hàn kín lại để trong vòng 15 – 20 ngày là có thể mang ra dùng được. Sau khi hàn kín lại ta có thể dùng máy bào hoặc tiện để đục một lỗ nhỏ có hình tròn để cắm vòi rót rượu sau này (nhưng không được quá sâu quá làm ảnh hưởng tới lớp cùi dừa bên trong) và làm sạch vỏ ngoài của trái rượu dừa để cho nó đẹp và bát mắt hơn, cũng tăng phần đảm bảo vệ sinh hơn. 

ruou-dua-dao-cong-thanh-hung-yen
Rượu dừa Đào Công Thành - Hưng Yên 

Lưu ý quan trọng nhất của công đoạn làm rượu dừa là điểm hàn của chỗ đục để lấy nước dừa ra và đưa rượu vào phải thật là kín, để không cho các loại vi khuẩn vi sinh vật có hại có thể xâm nhập vào trong trái dừa, tạo môi trường hiếm khí bên trong trái dừa cho rượu nếp có thể nên men và tác động vào cùi dừa. Còn tỉ lệ  nồng độ của rượu cho vào trái dừa thì đó là bí kíp của người làm nghề.

Để nhận được mức giá ưu đãi và những hỗ trợ đặc biệt khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng.                       

“ Chúng tôi xin cam kết đảm bảo về chất lượng, thơm ngon và an toàn đạt mức tốt nhất trên thị trường hiện nay! Vì chúng tôi luân đặt uy tín và lòng tin của mọi khách hàng lên hàng đầu.”

Chứng nhận Viet Nam Best food
Liên hệ: Mr. Thiết
Giá bán lẻ 45.000đ/quả - Miễn phí giao hàng với số lượng 1 thùng/ 12quả trong khu vực nội thành Hà Nội 
             
          SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 094.8645.069

    "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng các chính sách và mức giá ưu đãi, hợp lý nhất."   

 “ Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin dùng chúc quý khách hàng vạn sự như ý” . 

Hãng rượu truyền thống RUCOTA - Đào Công Thành - Niềm tự hào của người dân Hưng Yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét