Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Rượu dừa Đào Công Thành – Hưng Yên vừa chất lượng giá rẻ đứng đầu miền Bắc

Rượu dừa Đào Công Thành – Hưng Yên chất lượng, giá rẻ đứng đầu miền Bắc


Không cần nói nhiều về rượu dừa Đào Công Thành của chúng tôi nữa chắc các bạn tửu hữu ai đã dùng qua loại rượu dừa hảo hạng của hãng rượu Đào Công Thành của chúng tôi thì ai cũng biết chất lượng của loại rượu dừa của chúng tôi là như thế nào rồi. 
Đã có mặt trên thị trường từ rất lâu với tư cách là những người đầu tiên khai sinh ra loại rượu dừa miền Bắc với hương vị chỉ riêng người miền Bắc mới có như hiện nay thì chất lượng của hãng rượu truyền thống Đào Công Thành chúng tôi đã thực sự đi vào niềm tin của người tiêu dùng cả trong và ngoài nước và đó cũng là niềm tự hào, hạnh phúc giúp chúng tôi cố gắng hơn nữa để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt hơn nữa, ngon hơn nữa, chất lượng hơn nữa. 

Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên
Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên

Hãng rượu dừa Đào Công Thành của chúng tôi với tên gọi đầy đủ là Hợp tác xã rượu Thành Nhàn. Là một hãng rượu hay nói cách khác là một làng nghề rượu truyền thống, tất cả các loại rượu của chúng tôi được sản xuất đều bằng phương pháp thủ công và dữ nguyên những công thức sản xuất rượu truyền thống của các loại rượu dân tộc của cha ông ta đã truyền lại từ bao đời nay. Và hiện nay các sản phẩm rượu của chúng tôi đang sản xuất và có mặt trên thị trường đều là các loại rượu truyền thống như: Rượu dừa, rượu bakich, rượu nếp cái hoa vàng, rượu đào tiên, rượu táo mèo …. Trong số các loại rượu này rượu dừa là một trong một số loại rượu ngon nhất xếp vào dạng hảo hạng và được rất nhiều thực khách bạn tửu lựa chọn và tin dùng vì chất lượng, hương vị thơm ngon và cũng vì công dụng của nó rất khác biệt.
Rượu dừa Hưng Yên
Rượu dừa Hưng Yên

Giá của rượu dừa hiện nay trên thị trường cũng là một vấn đề rất lớn đặt ra cho các hãng rượu truyền thống, vì người tiêu dùng thì luân hướng đến những sản phẩm chất lượng, ngon mà giá cả lại phải chăng, đây cũng là lỗi lo lớn và chăn trở của tất cả các hãng rượu truyền thống vì đã là rượu truyền thống thì lại phải rất công phu, hoàn toàn là thủ công 100% trong các khâu từ nguyên liệu đến thành phẩm như vậy mới dữ được hương vị riêng của rượu truyền thống và là chất lượng của rượu truyền thống. Nhưng như vậy sẽ làm cho quá trình sản xuất rất tốn kém về công lao động cũng như hao hụt trong quá trình sản xuất sẽ bị tăng giá thành hơn so với sản xuất theo mô hình công nhiệp như hiện nay. 
Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên
Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên
Giá của một trái rượu dừa thường được người sản xuất tính theo công thức như sau:
Nguyên liệu là một trái dừa + giá thành của 500 – 600ml rượu + nguyên liệu phụ kiện khác (màng co, vòi rót, thùng đóng gói) + công tiêu hao của người sản xuất = giá thành của một trái rượu dừa.

Như vậy để sản xuất ra một trái rượu dừa là bao gồm rất nhiều khâu, công sức và chi phí nên như hiện nay một trái rượu dừa được bán trên thị trường với giá bán lẻ khoảng 40.000đ/trái và bán buôn cho các nhà hàng là 35.000đ/trái là giá khá hợp lý và được hầu hết các hãng rượu dừa áp dụng chung cho sản phẩm rượu dừa.

Chưng nhận Viet Nam Best food

Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm rượu truyền thống an toàn, chất lượng nhất.“ Chúng tôi xin cam kết đảm bảo về chất lượng, thơm ngon và an toàn đạt mức tốt nhất trên thị trường hiện nay! Vì chúng tôi luân đặt uy tín và lòng tin của mọi khách hàng lên hàng đầu.”

Liên hệ: Kinh doanh – Đăng Thiết
             
          SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 094.8645.069
Giá bán lẻ rượu dừa: 45.000đ/trái (Mua 1 thùng miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội)
    "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng các chính sách và mức giá ưu đãi, hợp lý nhất."   

 “ Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin dùng chúc quý khách hàng vạn sự như ý” . 



Hãng rượu truyền thống RUCOTA - Đào Công Thành - Niềm tự hào của người dân Hưng Yên



0 nhận xét:

Đăng nhận xét