Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Thương hiệu rượu dừa Việt Nam

Thương hiệu rượu dừa Việt Nam

Rượu dừa Việt Nam vốn là một đặc sản của riêng dân tộc ta từ rất lâu nhiều đời nay, chính vì vậy mà các sản phẩm rượu dừa ở nước ta cũng thật là phong phú. Rượu Dừa nước ta hiện nay có rất nhiều hãng hiện đang tiến hành sản xuất rải rác từ miền Bắc vào tới miền Nam như:
Rượu Dừa
Rượu dừa Đào Công Thành
Rượu dừa Đào Công Thành - Hưng Yên, rượu dừa Diệu Tiên, rượu dừa Bến Tre, rượu dừa Nam Kinh, rượu dừa vạn phúc - Hà Đông, rượu dừa Phú Quý, rượu dừa Phú Lễ, rượu dừa Hùng Cường, rượu dừa Coconut wine( Phước đạt), rượu dừa 9x, rượu dừa 7K, rượu dừa Thành Thêm, rượu dừa Nam Kinh, rượu dừa Mạnh Việt, rượu dừa Ngọc Hoa Tiên Tửu, rượu dừa Đào Công Thành và còn rất nhiểu thương hiệu rượu dừa khác nữa …..

ruou-dua
Rượu dừa
Khuyến cáo hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm rượu dừa giả chưa rõ nguồn gốc xuất sứ, thương hiệu của cơ sở nào sản xuất vẫn được lưu hành trên thị trường làm ảnh hưởng tới lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm rượu dừa và danh tiếng của các hãng rượu dừa Việt Nam.

ha-su-dung-ruou-dua
Hạn sử dụng, chứng nhận giải thưởng Viet Nam Best food rượu dừa Đáo Công Thành
Hạn sừ dụng, số sản phẩm, ngày sản xuất rượu dừa
Hạn sừ dụng, số sản phẩm, ngày sản xuất rượu dừa
Chú ý mua hàng: Nếu bạn mua một trái rượu dừa nếu là loại trái đúng hãng, chất lượng tốt thì ngay ban đầu trên vỏ trái rượu dừa đều phải ghi chú đầy đủ thông tin như: Ngày tháng sản xuất của trái rượu dừa, hạn sử dụng trái rượu dừa, số lô rượu dừa, cơ sở sản xuất rượu dừa, giấy phép chứng nhận an toàn thực phẩm của bộ y tế cấp ghi trên trái dừa …..
chung-nhan-tieu-chuan-san-pham
Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm rượu dừa được in trên từng trái rượu dừa Đào Công Thành

Bạn là người tiêu dùng thông minh hãy lựa trọn những thương hiệu rượu dừa có danh tiếng, có chất lượng và uy tín để có được những sản phẩm tốt nhất, những trái rượu dừa ngon nhất.
Liên hệ: 

                 SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 0948.645.069

Giá bán lẻ: 45.000đ/trái
Miễn phí vận chuyển với số lượng từ 1 thùng trở lên trong khu vực nội thành Hà Nội. (Mỗi thùng gồm 12 trái)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét