Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Mùa Rượu Dừa

Mùa Rượu Dừa

Mùa Rượu Dừa, mùa đông của dòng rượu dừa nóng, đã là một hương vịt thân quen của người miền Bắc từ rất lâu rồi.

Mùa rượu dừa là cái tên được thực khách đặt tên cho một mùa trong năm khi đó trái rượu dừa đạt được độ ngon nhất và được  thưởng thức với số lượng nhiều nhất trong năm, đó chính là vào mùa đông.
Rượu dừa
Rượu dừa Đào Công Thành
Bất kì ai nếu đã từng sống ở miền Bắc nước ta thì chắc chắn đã từng được biết cái lạnh lẽo của mùa đông là như thế nào, nhưng mùa đông miền Bắc cũng cho chúng ta những cảm nhận không thể khác biệt hơn so với tất cả vùng miền khác. Vì miền Bắc có một đặc sản đặc biệt, khác biệt hơn các tất cả các vùng miền khác, đó chính là rượu dừa miền Bắc.
Rượu dừa
Rượu dừa Đào Công Thành
Vào mùa đông những món ăn thường được thực khách ẩm thực miền Bắc luân mơ đến là những món như: nướng, lẩu ….và để kèm theo những món ăn này thì thường là các loại rượu, vì mùa đông uống rượu giúp nóng người, tăng lượng nhiệt trong cơ thể. Chính vì vậy rượu dừa đã được thực khách lựa chọn nhiều nhất vì trong mùa đông thì chỉ có rượu dừa là loại rượu duy nhất có thể uống nóng được.
Rượu dừa
Rượu dừa Đào Công Thành
Rượudừa uống nóng là một cách uống cực kỳ độc đáo của người Việt Nam. Đã từ rất lâu đời rồi người Việt Nam đã biết dùng rượu dừa mang đun nóng nên và thưởng thức như vậy sẽ làm tăng nhiệt lượng của rượu trong trái dừa và hâm nóng rượu trong đó.

Rượudừa khi được hâm nóng được rót ra và thưởng thức có mùi thơm nồng nàn của dừa, và kích thích hơn rất nhiều so với chỉ thưởng thức thông thường và đồng thời nồng độ của rượu dừa cũng được tăng nên đáng kể so với trước khi chưa được đun nóng.

Như vậy là mùa đông cũng đã đến rồi các bạn hãy mặc những bộ quần áo ấm, chuẩn bị đồ ăn ngon đúng chất ẩm thực của mùa đông. Và không thể thiếu là một trái rượu dừa nóng hổi, thơm nồng cùng bạn bè và người thân để quây quần bên nhau những ngày đông ấm áp.

Bạn đọc hãy tham khảo thêm bài viết sau hướng dẫn cách thưởng thức rượu dừa (đung nóng rượu dừa sao cho đúng cách)

Liên hệ: 

                 SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 0948.645.069

Giá bán lẻ: 45.000đ/trái
Miễn phí vận chuyển với số lượng từ 1 thùng trở lên trong khu vực nội thành Hà Nội. (Mỗi thùng gồm 12 trái)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét