Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Rượu dừa - Đào Công Thành

Rượu dừa - Đào Công Thành

Địa chỉ sản xuất: HTX rượu Thành Nhàn - Đào Xá -  Nghĩa Dân -  Kim Động - Hưng Yên

                      giá bán lẻ: 45.000 đồng/ trái.
Miễn phí vận chuyển với số lượng từ 1 thùng trở lên trong khu vực nội thành Hà Nội. (Mỗi thùng gồm 12 trái)
Liên hệ: Nhà phân phối độc quyền- Đăng Thiết
                  SĐT: 0977. 59. 58. 54
Địa chỉ: Số 41/184 Hoa Bằng – Yên Hòa – Cầu Giấy – TP Hà Nội
                Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu dừa của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng mức giá ưu đãi, hợp lý.
                Kính gửi quý khách hàng !
Khi nhắc đến rượu dừa thì ở nước ta có hai nơi là nổi tiếng nhất đó là sứ Nam có rượu dừa Bến Tre – sứ Bắc có rượu dừa Hưng Yên.
Sản phẩm rượu dừa của doanh nghiệp ĐÀO CÔNG THÀNH chúng tôi được sản xuất tại Nghĩa Tân – Kim Động – Hưng Yên và là những người đầu tiên đưa rượu dừa từ Nam ra Bắc và sản xuất thành công loại rượu dừa với hương vị đặc trưng của người miền Bắc.
Sản phẩm rượu dừa ĐÀO CÔNG THÀNH là quà tặng của phương Nam kết hợp với vị thơm nồng nàn của nếp cái hoa vàng miền Bắc. Hai vị đó kết hợp với nhau tạo nên một vị thơm đặc trưng của miền Nam – Bắc Sản phẩm đã có thương hiệu do khách hàng bình chọn.
Thành phần: Trái Dừa già mà phải là Dừa Bến Tre (lớp cùi dừa nhiều, hàm lượng dầu nhiều và thơm ) đường kính quả Dừa từ 16 đến 18 cm cân nặng từ 1,4 đến 1,6 kg) + Gạo nếp thơm + Men đặc biệt, được lên men tự nhiên (Không chất bảo quản, không tạo hương và màu).
Cách dùng: Mạnh mẽ khi uông nóng, nhẹ nhàng khi dùng lạnh.
Tác dụng: Làm xanh tóc và mượt da.
Rượu dừa ĐÀO CÔNG THÀNH được chứng nhận là thực phẩm an toàn chất lượng (VIỆT NAM BEST FOOD) – Vì sức khỏe cộng đồng và nhiều giải thưởng khác.
Đã được bộ Y tế cấp chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm an toàn số: 49/2011/YTHY – CNTC.
Hiện nay ngoài rượu dừa chúng tôi cũng có một số loại rượu khác như: Rượu ba kích, rượu nếp cái hoa vàng, rượu nếp trắng….. . Nếu quý khách có nhu cầu xin hãy liên hệ.
“ Chúng tôi xin cam kết đảm bảo về chất lượng, thơm ngon và an toàn đạt mức tốt nhất trên thị trường hiện nay! Vì chúng tôi luân đặt uy tín và lòng tin của mọi khách hàng lên hàng đầu.”
                   “ Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin dùng
                                chúc quý khách hàng vạn sự như ý”
 Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Nhà phân phối độc quyền Đăng Thiết – SĐT: 0977. 59 . 58. 54

" Hiện nay chúng tôi đang có nhu cầu đặt đại lý phân phối, hoặc tiêu thụ rượu ở các tỉnh, miền trên cả nước, nếu quý khách nào có nhu cầu xin liên hệ "












0 nhận xét:

Đăng nhận xét