Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

So sánh các loại truyền thống và rượu dừa trên thị trường hiện nay

So sánh các loại truyền thống và rượu dừa trên thị trường hiện nay

Rượu dừa là một loại rượu truyền thống nhưng hiện nay do tính phổ biến và ưa chuộng của rượu dừa trên thị trường mà thị phần tiêu thụ của nó là lớn hơn hẳn các loại rượu truyền thống khác.

Để có được cái nhìn tổng thể nhất về thị trường rượu truyền thống hiện nay thì chúng ta có thể nhắc đến một số loại rượu phổ biến và được người tiêu dùng đón nhận nhiều nhất như: Rượu dừa, rượu củ bakich, rượu quả táo mèo, rượu củ đinh lăng, rượu quả đào tiên, rượu nếp cái hoa vàng  …
rượu dừa tết
Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên
Sở dĩ trên thị trường hiện nay các loại rượu này được người tiêu dùng đón nhận và sử dụng rất nhiều là vì mức độ thân thiện của các loại rượu này trong cuộc sống của họ chiếm tỷ lệ là rất lớn, đây đều là các loại rượu ngâm bằng những bài thuốc cổ truyền từ rất lâu đời của ông cha ta để lại.

Hiện trên thị trường thì rượu dừa là một loại rượu có nguồn gốc từ Bến Tre, với loại rượu dừa Bến Tre nổi tiếng đã được du nhập ra miền Bắc và tạo thành rượu dừa miền Bắc.

Với nồng độ nhẹ vị ngọt mát thanh khiết, hương vị thơm ngon và đặc biệt nguyên liệu chế biến là hoàn toàn tự nhiên 100% kết hợp với công thức rượu cổ truyền hoàn toàn thủ công thì rượu dừa đã trở thành một thức uống không có đối thủ so với các loại rượu truyền thống khác trên thị trường.

Giới thiệu về rượu dừa

Nguồn gốc của rượu dừa

Hiện so với các mặt hàng rượu truyền thống khác thì rượu dừa là một sản phẩm được thực khách ưa chuộng và có số lượng khách hàng tiêu thụ hàng đầu so với những loại rượu khác.
Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên
Khi nói tới rượu dừa thì ai đều nghĩ ngay tới tên loại rượu dừa Bến Tre nổi tiếng, vì Bến Tre vốn nổi tiếng là quê hương của dừa nước Việt Nam, ở Bến Tre người người trồng dừa, nhà nhà sống vì cây dừa chính vì vậy mà cây dừa Bến Tre đã mang lại cho người Bến Tre rất nhiều nguồn thu từ dừa với rất nhiều các sản phẩm được sản xuất ra từ dừa, đặc biệt là trái rượu dừa Bến Tre.
rượu dừa đào công thành hưng yên
Rượu dừa Tết
Cũng từ trái rượu dừa Bến Tre quê hương của rượu dừa đã từ từ được đừa từ miền Nam ra Bắc để trở thành trái rượu dừa miền Bắc như ngày hôm nay.

Cách thức làm rượu dừa, công thức chế biến rượu dừa

Rượu dừa vốn là một thức uống được chế biến rất công phu và kỳ công vì nó được làm ra với nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên và thao tác thủ công.
Tham khảo bài viết sau Cách làm Rượu Dừa 

Cách thức sử dụng và bảo quản rượu dừa

Ai cũng biết về rượu dừa uống rất ngon, rất dễ uống nhưng để làm sao mà sử dụng nó đúng cách, kết hợp với những món ăn nào hay uống nóng, hay lạnh như nào vào mùa nào cho thích hợp thì ít người có thể hiểu được.
Làm sao bảo quản được rượu dừa một cách lâu nhất: Bảo quản rượu dừa và tác dụng của rượu dừa

Các loại rượu truyền thống khác

Rượu ba kích vốn là một sản phẩm rượu truyền thống cổ truyền đã dân tộc ta sử dụng từ rất lâu nay và loại rượu này đặc biệt được các quý ông và đấng mày râu tin dùng vì những tác dụng thần kỳ của nó tác động dành cho họ. Để phục cho thực khách độ tết đên xuân về năm nay chúng tôi đã đưa ra sản phẩm rượu ba kích với các mẫu mã mới như sau: rượu ba kích bình ngâm (được ngâm trong bình bao gồm cả củ và rượu, có các loại dung tích bình từ 5 lít, 10 lít, 15 lít và 20 lít), rượu ba kích lít (là loại rượu ba kích đã được ngâm ủ và được triết rót ra các loại can theo kích cỡ xác định, có các loại can dung tích xác định 2 lít, 5 lít, 10 lít, 20 lít).
Ngoài ra hãng rượu Đào Công Thành chúng tôi còn có các sản phẩm khác như rượu đào tiên, rượu nếp cái hoa vàng là loại rượu đã được ngâm ủ trong thời gian dài và được triết rót ra các loại can theo kích cỡ xác định, có các loại can dung tích xác định 2 lít, 5 lít, 10 lít, 20 lít).



Để nhận được mức giá ưu đãi và những hỗ trợ đặc biệt khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng.                       

“ Chúng tôi xin cam kết đảm bảo về chất lượng, thơm ngon và an toàn đạt mức tốt nhất trên thị trường hiện nay! Vì chúng tôi luân đặt uy tín và lòng tin của mọi khách hàng lên hàng đầu.”

Chứng nhận Viet Nam Best food
Liên hệ: Mr. Thiết
Giá bán lẻ 45.000đ/quả - Miễn phí giao hàng với số lượng 1 thùng/ 12quả trong khu vực nội thành Hà Nội
             
          SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 094.8645.069

    "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng các chính sách và mức giá ưu đãi, hợp lý nhất."   

 “ Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin dùng chúc quý khách hàng vạn sự như ý” . 

Hãng rượu truyền thống RUCOTA - Đào Công Thành - Niềm tự hào của người dân Hưng Yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét