Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Rượu dừa ngon, chất lượng, giá rẻ nhất

Rượu dừa ngon, chất lượng, giá rẻ nhất 

Hiện nay rượu dừa đang được người tiêu dùng xếp vào hạng tửu vương, vì rượu dừa là loại ngon nhất trong các loại rượu truyền thống.

Rượu dừa ngon, chất lượng nhất thị trường

Nói về nguồn gốc của rượu dừa thì rượu dừa là đặc sản duy nhất của Việt Nam được làm từ trái dừa nước Bến Tre kết hợp với rượu nếp của đồng bằng phù sa châu thổ thơm, ngon. 
ruou dua
Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên
Hương vị rượu dừa: Với nguồn gốc từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên 100% như vậy mà rượu dừa có hương vị thơm nhẹ, ngọt, mát, ngậy mùi dừa. Khi uống thì có nồng độ nhẹ chỉ khoảng từ 19 -20 độ, nên rất phù hợp với cả nam và nữ đều có thể dùng được.

Chất lượng của rượu dừa
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng rượu dừa khác nhau và hầu hết đều là các hãng rượu truyền thống vì để sản xuất ra được rượu dừa đòi hỏi một quy trình hoàn toàn là thủ công và công phu.
Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên
Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên
Để dữ được hương vị thơm, ngon, cổ truyền của rươu dừa thì điều không thể thiếu được là công thức chế biến rượu. Rượu dừa được chế biến bằng công thức cổ truyền được ông cha ta lưu dữ lại từ rất lâu đời nay.
ruou dua
Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên
Rượu dừa Đào Công Thành – Hưng Yên của chúng tôi là một hãng rượu đã có tên tuổi hàng đầu trên thị trường rượu truyền thống Việt Nam đã từ rất lâu. Hiện giờ về chất lượng của rượu dừa và các tất cả các mặt hàng rượu truyền thống khác của hãng chúng tôi đều đã có mặt tại tất cả các tỉnh thành của Việt Nam và đã xuất khẩu cả đi thị trường nước ngoài như : Hoa Kỳ, Trung Quốc …. Vì vậy về mặt chất lượng thì chúng tôi được đánh giá là một hãng rượu truyền thống có chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.
Chứng nhận chất lượng rượu dừa
Giá rượu dừa rẻ nhất trên thị trường
Hiện nay chúng tôi đang có chương trình khuyến khích phát triển đại lý phân phối tại tất cả mọi miền tỉnh thành trên cả nước, vì vậy chúng tôi có các mức giá từ cấp đại lý đến cấp bán lẻ thống nhất. Vì vậy mà người mua hàng không sợ bị mua với giá cao hay mua chênh. Điều đó khiến cho việc ổn định được giá cả phân phối của rượu dừa và tất cả các mặt hàng rượu khác trên thị trường luân luân được bình ổn.
Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên
               Chứng nhận chất lượng rượu dừa     
                
“ Chúng tôi xin cam kết đảm bảo về chất lượng, thơm ngon và an toàn đạt mức tốt nhất trên thị trường hiện nay! Vì chúng tôi luân đặt uy tín và lòng tin của mọi khách hàng lên hàng đầu.”
Chứng nhận Viet Nam Best food
Liên hệ: Mr. Thiết
                          SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 094.8645.069
Giá bán lẻ: 45.000đ/trái (Mua 1 thùng miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội)
    "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng các chính sách và mức giá ưu đãi, hợp lý nhất."   
 “ Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin dùng chúc quý khách hàng vạn sự như ý” . 
Hãng rượu truyền thống RUCOTA - Đào Công Thành - Niềm tự hào của người dân Hưng Yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét