Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Rượu dừa tết rượu truyền thống Hưng Yên

Rượu dừa tết rượu truyền thống Hưng Yên

Rượu dừa tết làm quà biếu tết lịch sự, ý nghĩa. Rượu dừa sử dụng trong ngày tết làm thức uống ngon, chất lượng cho người thân và gia đình sum vầy.

rượu dừa tết
Rượu dừa tết Đào Công Thành Hưng Yên
Rượu dừa vốn là một đồ uống có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên ngon ngọt, thơm, bổ rất tốt cho sức khỏe và là loại đồ uống rất dễ uống vì có nồng độ rất nhẹ.
ruou dua tet
Rượu dừa tết
Rượu dừa vốn có nguồn gốc từ Bến Tre với loại rượu được làm từ mật hoa dừa cùng với nước dừa nên men tạo thành rượu dừa. Loại rượu này có nồng độ rất thấp và quá trình chế biến của nó đòi hỏi công phu, kỳ công nên việc sản xuất rượu dừa theo hình thức này rất khó khăn và phải trải quá thời gian dài mới có thể tạo thành sản phẩm được.

Cách thưởng thức rượu dừa trong ngày tết

Việc uống rượu trong ngày tết khi cả gia đình sum họp vui vầy quanh mâm cơm ngày tết đã là một điều không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt ta. Trước đây ông cha ta đã có phong tục cất chữ nhiều loại rượu ngon, rượu ngâm bổ để đến cuối năm con cái và bạn bè từ phương xa trở về có thể mang ra sử dụng để chúc tụng, uống cùng nhau xum vầy quanh mâm cơm gia đình. 
ruou dua dao cong thanh hung yen
Rượu dừa tết 
Rượu dừa là một thức uống ngon độc đáo và rất dễ uống lại có hình thức ưa nhìn cho nên được người tiêu dùng rất ưa chuộng, không chỉ được sử dụng vào những ngày bình thường như cùng với đồ nhậu mà rượu dừa còn được đưa vào mâm cơm ngày tết của gia đình.
Rượu dừa tết rượu truyền thống Hưng Yên
Rượu dừa tết rượu truyền thống Hưng Yên
Để có được một loại rượu ngon mang tính cổ truyền, chất lượng tốt thích hợp cả trong sử dụng cũng như làm quà biếu tết thì bạn nên chọn  rượu dừa vì rượu dừa là loại rượu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên và được theo công thức hoàn toàn cổ truyền của dân tộc ta từ xưa.
Chứng nhận chất lượng rượu dừa
Loại rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên của chúng tôi là một thương hiệu rượu đã được người tiêu dùng tin dùng từ rất này. Hiện chúng tôi có hệ thống phân phối trên mọi tỉnh thành của cả nước và sẵn sang đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với cam kết chất lượng và uy tín cao nhất, luân đặt khách hàng nên hàng đầu.


“ Chúng tôi xin cam kết đảm bảo về chất lượng, thơm ngon và an toàn đạt mức tốt nhất trên thị trường hiện nay! Vì chúng tôi luân đặt uy tín và lòng tin của mọi khách hàng lên hàng đầu.”

Liên hệ: Mr. Thiết
Giá bán lẻ 45.000đ/quả - Miễn phí giao hàng với số lượng 1 thùng/ 12quả trong khu vực nội thành Hà Nội
                               SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 094.8645.069

    "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng các chính sách và mức giá ưu đãi, hợp lý nhất."   
chứng nhận chất lượng rượu dừa
Chứng nhận Viet Nam Best food

“ Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin dùng chúc quý khách hàng vạn sự như ý” . 
    Hãng rượu truyền thống RUCOTA - Đào Công Thành - Niềm tự hào của người dân Hưng Yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét