Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Rượu dừa món quà ý nghĩa trong ngày tết

Rượu dừa món quà ý nghĩa trong ngày tết

Bạn là một người sành về rượu chắc hẳn bạn sẽ phải biết tới rượu dừa. Vì đã từ rất lâu đời nay rượu dừa đã được đưa vào cùng với văn hóa Việt như một loại tiên tửu hồn cốt của ẩm thực dân tộc.
Rượu dừa món quà ý nghĩa trong ngày tết
Rượu dừa tết Đào Công Thành Hưng Yên
Khi nói về nguồn gốc của rượu dừa thì rượu dừa đã được cha ông ta sử dụng từ khá lâu đời nay được ước tính là từ đầu thế kỷ thứ XIX và gốc tích khai sinh ra loại rượu dừa này bắt nguồn từ tỉnh Bến Tre với thương hiệu rượu dừa nổi tiếng là Rượu Dừa Bến Tre. Loại rượu dừa ban đầu được sản xuất theo công thức là: dùng nước cốt dừa và nước mật hoa dừa…. để nên men tạo thành rượu dừa và cho vào trong quả dừa khô (sau khi đã được lấy hết nước ra ngoài). Hiện nay thì rượu dừa đã được chúng ta cải tiến cách làm và đơn giản hóa loại rượu này bằng cách làm: Là dùng rượu nếp + rượu tẻ theo một tỷ lệ nhất định và cho vào trong trái dừa sau một thời gian được tính là từ 15 ngày thì có thể sử dụng được.
Rượu dừa món quà ý nghĩa trong ngày tết

Một số lưu ý về cách sử dụng, cũng như cách bảo quản rượu dừa trong ngày tết: Rượu dừa vốn là một loại đồ uống rất bổ dưỡng có tác dụng làm xanh tóc, mượt da … và nồng độ cồn khá là thấp, vì vậy rất dễ uống và dễ dùng. Đặc biệt là khi uống rượu dừa trong những ngày tết khi xum vầy cùng gia đình bạn bè và người thân của mình. Nhưng bạn cần một số lưu ý sau để có thể sử dụng đúng cách và  bảo quản rượu dừa được lâu nhất trong những ngày tết:

- Nên để rượu dừa ở nơi thoáng mát tránh những vùng ẩm thấp vì vỏ của trái rượu dừa dễ bị ngấm ẩm và hút ẩm dễ mốc hỏng.

- Sau khi đã mở rượu dừa ra để sử dụng thì nên sử dụng trong vòng 24h không nên để lại quá lâu vì sẽ bị bay hơi và nhạt bớt khá nhiều làm cho mùi vị của rượu không còn thơm ngon như trước được.

- Bạn nên sử dụng bằng cách uống rượu dừa nóng vì như vậy sẽ làm cho nồng độ và mùi thơm của rượu dừa càng nên cao hơn, rất ngon, thơm. Bạn có thể cho vào lò vi sóng hoặc đưa nên bếp than cho nóng rồi mang ra sử dụng, như vậy sẽ làm cho rượu dừa thơm ngon rất nhiều.

- Rượu dừa khi uống thì có cảm giác rất êm, dễ uống, nhưng cũng có thể say nên phải đề phòng trường hợp say rượu dừa.

Rượu dừa vốn là một đặc sản rượu được xếp vào hạng tiên tửu cho nên mức độ sử dụng của loại rượu này trong cuộc sống là khá phổ biến. Đặc biệt là trong những ngày tết đến xuân về này nếu có một trái rượu dừa nóng cùng với mâm cơm gia đình sum vầy bên người thân thì đúng là không có gì ý nghĩa hơn.
Rượu dừa món quà ý nghĩa trong ngày tết
Rượu dừa tết
Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm rượu dừa Đào Công Thành Của chúng tôi đề làm quà biếu hoặc sử dụng cùng với những người thân, bạn bè, gia đình của mình. 

Loại rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên của chúng tôi là một thương hiệu rượu đã được người tiêu dùng tin dùng từ rất này. Hiện chúng tôi có hệ thống phân phối trên mọi tỉnh thành của cả nước và sẵn sang đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với cam kết chất lượng và uy tín cao nhất, luân đặt khách hàng nên hàng đầu.
chứng nhận rượu dừa
Chứng nhận rượu dừa
Để có được một loại rượu ngon mang tính cổ truyền, chất lượng tốt thích hợp cả trong sử dụng cũng như làm quà biếu tết thì bạn nên chọn  rượu dừa vì rượu dừa là loại rượu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên và được theo công thức hoàn toàn cổ truyền của dân tộc ta từ xưa.

“ Chúng tôi xin cam kết đảm bảo về chất lượng, thơm ngon và an toàn đạt mức tốt nhất trên thị trường hiện nay! Vì chúng tôi luân đặt uy tín và lòng tin của mọi khách hàng lên hàng đầu.”
Liên hệ: Mr. Thiết
Giá bán lẻ 45.000đ/quả - Miễn phí giao hàng với số lượng 1 thùng/ 12quả trong khu vực nội thành Hà Nội
                               SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 094.8645.069

    "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng các chính sách và mức giá ưu đãi, hợp lý nhất."   
chứng nhận chất lượng rượu dừa
Chứng nhận Viet Nam Best food

“ Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin dùng chúc quý khách hàng vạn sự như ý” . 

    Hãng rượu truyền thống RUCOTA - Đào Công Thành - Niềm tự hào của người dân Hưng Yên



0 nhận xét:

Đăng nhận xét