Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Khuyến mại tiên tửu rượu dừa chào xuân Bính Thân 2016

Chào xuân cùng tiên tửu Rượu Dừa năm Bính Thân 2016

Rượu dừa vốn là một loại tiên tửu được xếp vào là một trong những loại rượu ngon đặc sản của dân tộc ta. Rượu dừa có không chỉ đề uống mà còn được sử dụng để làm quà biếu tết, biếu tặng … cho những người thân quen.
ruou dua
Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên
Nguồn gốc của rượu dừa vốn được bắt nguồn từ Bến tre với thương hiệu rượu dừa Bến Tre nổi tiếng nhất nước. Là quê hương của trái dừa nước Việt Nam và cũng là quê hương của rượu dừa, Bến Tre vốn là một tỉnh có nhiều hoa trái quanh năm với nhiều loại cây đặc sản và cây dừa nước là một trong số đó. Với diện tích trồng dừa lớn nhất cả nước và trái dừa ở đây cũng thật phi thường nó có một kích thước và trọng lượng rất lớn so với các trái dừa nước của tỉnh khác. Trái dừa Bến Tre không những to mà cùi dày, bề rộng lớn mà tạo nên trọng lượng quá khá lớn có thể nên tới 1,5kg – 2kg/quả, chính từ đặc điểm này mà trái dừa Bến Tre được lựa chọn là nguyên liệu làm ra loại rượu dừa Bến Tre nổi tiếng như hiện nay.
ruou dua
Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên
Từ miền Nam xa xôi Bến Tre người dân Hưng Yên đã biết mang hương vị rượu dừa Bến Tre về với miền Bắc và tạo thành một loại rượu dừaHưng Yên với hương vị rất riêng biệt: đậm đà, cay ấm, thanh ngọt, mát dịu ….

Mỗi năm khi tết đến xuân về là lúc mà chúng ta lại háo hức chuẩn bị những món quà tết, những thực phẩm ngon, những loại rượu ngon để cùng với gia đình người thân sum họp. Rượu dừa là một loại thức uống ngon, sạch với nguyên liệu hoàn toàn là tự nhiên 100% và được làm hoàn toàn bằng thủ công nên nó rất an toàn và bổ dưỡng không có tác dụng phụ cũng như đối với sức khỏe con người.
Nhân dịp năm mới chúng tôi có chương trình khuyến mại bán hàng đầu xuân cho các khách hàng mua rượu dừa là :
Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên
Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên
Bán rượu dừa với giá gốc 45.000đ/trái – miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội nếu khách hàng mua số lượng là 1 thùng trở nên.

Đặt mua với số lượng 2 thùng sẽ khuyến mại thêm 1 trái và miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội.


Hãy nhanh tay đặt mua để được nhận khuyến mãi ngay và chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận tình chu đáo.
Chứng nhận rượu dừa
“ Chúng tôi xin cam kết đảm bảo về chất lượng, thơm ngon và an toàn đạt mức tốt nhất trên thị trường hiện nay! Vì chúng tôi luân đặt uy tín và lòng tin của mọi khách hàng lên hàng đầu.”
Liên hệ: Mr. Thiết
Giá bán lẻ 45.000đ/quả - Miễn phí giao hàng với số lượng 1 thùng/ 12quả trong khu vực nội thành Hà Nội
                               SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 094.8645.069

    "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng các chính sách và mức giá ưu đãi, hợp lý nhất."   
chứng nhận chất lượng rượu dừa
Chứng nhận Viet Nam Best food

“ Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin dùng chúc quý khách hàng vạn sự như ý” . 

    Hãng rượu truyền thống RUCOTA - Đào Công Thành - Niềm tự hào của người dân Hưng Yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét