Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Rượu dừa và những điều chưa biết về rượu dừa

Rượu dừa và những điều chưa biết về rượu dừa

Tìm hiểu về rượu dừa truyền thống và những điều chưa biết về rượu dừa.

Nguồn gốc của rượu dừa

Hiện so với các mặt hàng rượu truyền thống khác thì rượu dừa là một sản phẩm được thực khách ưa chuộng và có số lượng khách hàng tiêu thụ hàng đầu so với những loại rượu khác.
Khi nói tới rượu dừa thì ai đều nghĩ ngay tới tên loại rượu dừa Bến Tre nổi tiếng, vì Bến Tre vốn nổi tiếng là quê hương của dừa nước Việt Nam, ở Bến Tre người người trồng dừa, nhà nhà sống vì cây dừa chính vì vậy mà cây dừa Bến Tre đã mang lại cho người Bến Tre rất nhiều nguồn thu từ dừa với rất nhiều các sản phẩm được sản xuất ra từ dừa, đặc biệt là trái rượu dừa Bến Tre.
Cũng từ trái rượu dừa Bến Tre quê hương của rượu dừa đã từ từ được đừa từ miền Nam ra Bắc để trở thành trái rượu dừa miền Bắc như ngày hôm nay.

Mua ruou dua don tet, ruou-dua, ruou-dua-dao-cong-thanh-hung-yen, rượu dừa chất lượng nhất thị trường, rượu dừa giá rẻ nhất thị trường,
Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên
Với nồng độ nhẹ vị ngọt mát thanh khiết, hương vị thơm ngon và đặc biệt nguyên liệu chế biến là hoàn toàn tự nhiên 100% kết hợp với công thức rượu cổ truyền hoàn toàn thủ công thì rượu dừa đã trở thành một thức uống không có đối thủ so với các loại rượu truyền thống khác trên thị trường.

Cách thức làm rượu dừa, công thức chế biến rượu dừa

Rượu dừa vốn là một thức uống được chế biến rất công phu và kỳ công vì nó được làm ra với nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên và thao tác thủ công.
Tham khảo bài viết sau Cách làm Rượu Dừa 

Cách thức sử dụng và bảo quản rượu dừa

Ai cũng biết về rượu dừa uống rất ngon, rất dễ uống nhưng để làm sao mà sử dụng nó đúng cách, kết hợp với những món ăn nào hay uống nóng, hay lạnh như nào vào mùa nào cho thích hợp thì ít người có thể hiểu được.
Làm sao bảo quản được rượu dừa một cách lâu nhất: Bảo quản rượu dừa và tác dụng của rượu dừa
Mua ruou dua don tet, ruou-dua, ruou-dua-dao-cong-thanh-hung-yen, rượu dừa chất lượng nhất thị trường, rượu dừa giá rẻ nhất thị trường,
Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên

Cách tìm mua rượu dừa chính hãng, tránh hàng giả kém chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các hãng rượu truyền thống, rượu dừa khác nhau vì vậy để tìm mua được một sản phẩm rượu có chất lượng tốt giá cả hợp lý là rất khó. Rượu dừa Đào Công Thành Hưng Yên của chúng tôi là một thương hiệu rượu truyền thống đã có mặt trên thị trường từ rất lâu và được người tiêu dùng tin dùng với thị phần tiêu thụ rộng lớn trên mọi miền, tỉnh thành của cả nước. Nên chất lượng luân được đảm bảo một cách tốt nhất như những gì chúng tôi cam kết với khách hàng. Tham khảo bài viết về Cách tìm mua rượu dừa chính hãng, tránh hàng giả kém chất lượng

Nếu cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc.
Liên hệ: Mr. Thiết - SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 094.8645.069

Báo giá rượu dừa


Giá rượu dừa của chúng tôi hiện đang cung cấp trên thị trường có mức giá trung bình là từ 35.000đ – 40.000đ/ quả,  tùy thuộc vào số lượng. Khách hàng có nhu cầu làm đại lý tiêu thụ và phân phối lâu dài trên mọi vùng miền cho chúng tôi sẽ được chúng tôi tính với mức giá ưu đãi và những hỗ trợ đặc biệt khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng.
Mua ruou dua don tet, ruou-dua, ruou-dua-dao-cong-thanh-hung-yen, rượu dừa chất lượng nhất thị trường, rượu dừa giá rẻ nhất thị trường,
Rượu dừa bán tại hội chợ
Cam kết về chất lượng rượu dừa

Rượu RUCOTA - Rượu Đào Công Thành chúng tôi xin lấy thương hiệu,uy tín và danh dự ra để cam kết với khách hàng rằng sản phẩm rượu của chúng tôi luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà bán rẻ đạo đức, bán rẻ lương tâm nghề nghiệp. Bài viết: cam kết chất lượng rượu dừa

Cam kết chất lượng rượu dừa

Địa chỉ bán rượu dừa tại Hà Nội

Để nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trên cả nước hiện nay ở tất cả các tỉnh thành phố trên cả nước chúng tôi đều có hệ thống đại lý phân phối và bán hàng cả bán buôn và bán lẻ.
Với phương trâm khách hàng luân là thượng đế chúng tôi luân luân nắng nghe thị yếu và mọi yêu cầu của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chính mình.
Hãy goi cho chúng tôi để được đáp ứng mọi yêu cầu, cam kết phục vụ cả số lượng sỷ, lẻ dù là nhỏ nhất mọi lúc mọi nơi.

Để nhận được mức giá ưu đãi và những hỗ trợ đặc biệt khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng.                       

“ Chúng tôi xin cam kết đảm bảo về chất lượng, thơm ngon và an toàn đạt mức tốt nhất trên thị trường hiện nay! Vì chúng tôi luân đặt uy tín và lòng tin của mọi khách hàng lên hàng đầu.”

Chứng nhận Viet Nam Best food
Liên hệ: Mr. Thiết
             
          SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 094.8645.069
Giá bán lẻ: 45.000đ/trái (Mua 1 thùng miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội)
    "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng các chính sách và mức giá ưu đãi, hợp lý nhất."   

 “ Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin dùng chúc quý khách hàng vạn sự như ý” . 

Hãng rượu truyền thống RUCOTA - Đào Công Thành - Niềm tự hào của người dân Hưng Yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét