Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Mua rượu dừa đón tết

Mua rượu dừa đón tết


Thưởng thức rượu dừa nóng cùng với các món ăn ngon của ngày tết thì còn gì bằng nữa. Hãy nhanh tay đặt mua rượu dừa về làm quà biếu tết, uống, xum họp vui vầy, trong những ngày xuân cùng anh, em, bạn bè.

Bạn cần mua một món quà để về biết tết, bạn cần một loại rượu ngon để xum họp vui vẻ cùng với người thân cùng gia đình trong dịp năm mới này. Hãy sử dụng rượu dừa của chúng tôi.
rượu dừa tết
Rượu dừa tết Đào Công Thành Hưng Yên
Hiện nay chúng tôi đang chuẩn bị rất nhiều mặt hàng rượu truyền thống ngon và chất lượng để phục vụ cho dịp tết năm nay, một số loại rượu như: Rượu dừa (theo mẫu mã của chức mừng năm mới), rượu ba kích ( được đóng trong các loại can nhỏ, to, chai với kích thước khác nhau, chất lượng tuyệt ngon), rượu nếp cái hoa vàng ( với các loại đóng chai, can nhỏ, to đều có chất lượng cao) ..... 
rượu tết truyền thống hưng yên
Rượu ba kích , rượu nếp đóng can
ruou dua tet
Rượu dừa bán tết

rượu nếp chai tết truyền thống hưng yên
Rượu nếp đóng chai

rượu bakich tết truyền thống hưng yên
Rượu bakich tết truyền thống hưng yên
Hiện nay chúng tôi đang có chính sách bán hàng miễn phí vận chuyển cho khách hàng mua rượu dừa trong nội thành hà nội, còn các tỉnh thành khác chúng tôi sẽ có chính sách hỗ trợ bán hàng và vận chuyển sao cho khách hàng có thể nhận được hàng thuận lợi nhất.

rượu dừa tết
Rượu dừa tết 
Rượu dừa là một loại tiên tửu với nồng độ không quá cao, thích hợp cho cả nam và nữ sử dụng vì vậy rất thích hợp để sử dụng trong những bữa tiệc, ngày lễ tết vì các nguyên liệu và công thức chế biến của rượu dừa là hoàn toàn tự nhiên 100% không có bất kỳ một tác động hóa học hay máy móc nào vào các công đoạn chế biến ra ló. Chính vì vậy mà việc sử dụng rượu dừa là rất an toàn không hề gây hại gì cho sức khỏe.
rượu dừa chất lượng
Chứng nhận chất lượng rượu dừa Đào Công Thành
Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng.

Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm rượu truyền thống an toàn, chất lượng nhất.“ Chúng tôi xin cam kết đảm bảo về chất lượng, thơm ngon và an toàn đạt mức tốt nhất trên thị trường hiện nay! Vì chúng tôi luân đặt uy tín và lòng tin của mọi khách hàng lên hàng đầu.”

Chưng nhận Viet Nam Best food

Liên hệ: Kinh doanh – Đăng Thiết
Giá bán lẻ: 45.000đ/trái (Mua 1 thùng miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội)
             
          SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 094.8645.069

    "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng các chính sách và mức giá ưu đãi, hợp lý nhất."   

 “ Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin dùng chúc quý khách hàng vạn sự như ý” . 

Hãng rượu truyền thống RUCOTA - Đào Công Thành - Niềm tự hào của người dân Hưng Yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét