Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Rượu nếp cái hoa vàng Tinh hoa đất Nam

Rượu nếp - Tinh hoa đất Nam

Nguyên liệu:

Gạo nếp:

           Gạo nếp dùng làm rượu nếp nguyên thủy là loại gạo nếp hạt ngắn, màu trắng đục. Thành phần tinh bột của gạo nếp chủ yếu là Amylopectin rất dễ hồ hóa và kết dính sau khi chín. Một số vùng miền ở Việt nam có các giống nếp đặc sản như nếp cẩm, nếp cái hoa vàng thì thường được dùng để làm loại thức uống có cồn không qua chưng cất như rượu nếp than, rượu nếp đục hoặc có thể ăn được như cơm rượu, (còn gọi là rượu nếp cái). Một số loại gạo hạt dài đặc chủng có thể sử dụng như là nguyên liệu thay thế gạo nếp để làm rượu nhờ có thành phần giàu tinh bột dễ lên men hoặc có mùi thơm đặc trưng tương tự như gạo nếp.

Bánh men:

Ruou-nep-cai-dao-cong-thanh
Rượu nếp cái hoa vàng Đào Công Thành
           Bánh men được sản xuất theo phương pháp cổ truyền thông qua cha truyền con nối là bí quyết của mỗi gia đình hay một làng nghề. Về cơ bản bánh men là một hổn hợp bao gồm các vi sinh vật có khả năng thủy phân tinh bột thành đường và lên men dịch đường thành rượu. Các vi sinh vật này có thể là nấm mốc, nấm men và vi khuẩn. Các loại vi sinh vật này được tuyển chọn từ môi trường tự nhiên và lưu giữ bởi các nghệ nhân. Việc đảm bảo tính thuần chủng không bị tạp nhiễm của hệ vi sinh được lựa chọn để làm rượu là một trong những yếu tố quan trọng để làm ra một loại rượu nếp ngon.

Qui trình chế biến rượu nếp:

          Rượu nếp được làm theo quy trình khá công phu và chau chuốt: Gạo nếp sau khi được nấu chín, làm nguội thì được rắc bột bánh men và đem đi ủ. Trong quá trình ủ nấm mốc phát triển trên cơm gạo nếp và tự tạo ra một hệ enzim đường hóa, cũng chính quá trình này đã tạo cho khối gạo ủ lên men có hương thơm rất đặc trưng, hấp dẫn. Đặc biệt khâu cuối của quá trình là chưng cất rượu Nếp không sử dụng tháp cao cất cồn mà dùng thiết bị chưng cất rượu để thu rượu khoảng 40-50 độ rượu. Toàn bộ hương thơm của nguyên liệu do quá trình lên men vẫn giữ được gần như trọn vẹn trong sản phẩm. Trong qui trình sản xuất thủ công, quá trình ủ men diễn ra trong điều kiện bình thường nên thời tiết và khí hậu tại thời điểm ủ men ảnh hưởng rất lớn đến sự đồng đều và chất lượng rượu sau này. Đây là điểm hạn chế rất lớn đối với các cơ sở rượu nếp làng nghề so với nhà máy sản xuất rượu nếp với thiết bị công nghệ hiện đại.

Ruou-nep-cai-dao-cong-thanh
Rượu nếp cái hoa vàng Đào Công Thành

Rưu truyn thng Hưng Yên

Rượu truyền thống Hưng Yên: ĐÀO CÔNG THÀNH - Địa chỉ sản xuất: HTX rượu Thành Nhàn - Đào Xá -  Nghĩa Dân -  Kim Động - Hưng Yên

Các loại rượu truyền thống của hãng: Rượu dừa + Rượu Ba Kích + Rượu nếp cái + Rượu táo mèo + Rượu đào tiên...

           Sản phẩm Rượu Nếp Cái Hoa Vàng của hãng rượu Đào Công Thành là rượu truyền thống được làm theo phương cách thủ công 100% rượu tự nhiên với chất lượng cao, an toàn và hoàn toàn đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng, đã được người tiêu dùng đón nhận và sử dụng từ lâu.

          Với nhiều mặt hàng sản phẩm rượu phong phú như: Rượu dừa + Rượu Ba Kích + Rượu nếp cái + Rượu táo mèo + Rượu đào tiên ... và rượu nếp cái hoa vang là một sản phẩm độc đáo kết hợp từ Hạt gạo nếp mới của cánh đồng phù sa châu thổ sông Hồng - tỉnh Hưng Yên được nên men, ngâm + ủ trong thời gian dài đã tạo ra loại rượu nếp cái hoa vàng tuyệt vời với những tác dụng cực kỳ quý giá, kỳ diệu để đưa đến với  người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Ruou-nep-cai-dao-cong-thanh
Rượu RUCOTA Đào Công Thành
Chất lượng rượu của chúng tôi đã được Bộ Y Tế kiểm định và cấp giấy chứng nhận Y Tế tỉnh Hưng Yên chứng nhận. 
ruou-nep
Chứng nhận VIET NAM BESTFOOD

" Hãy đến với chúng tôi để có thể có được những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất, và sự phục vụ tận tình nhất ..... " 

Liên hệ: 
             
           SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 0948.645.069

                 "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng mức giá ưu đãi, hợp lý."   

     "Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã đón nhận các sản phẩm của chúng tôi"
                                                       
Rượu nếp cái hoa vàng - Đào Công Thành - Niềm tự hào của người dân Hưng Yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét