Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Rượu Táo Mèo - Đào Công Thành

Rượu Táo Mèo - Đào Công Thành

Rượu Táo Mèo - Qùa Tặng Đến Từ Núi Rừng

Cây táo mèo (Sơn tra) mọc hoang rất nhiều trên dãy núi Hoàng Liên Sơn. Quả táo mèo được người dân ngâm ủ thành một loại rượu có màu nâu và vị ngọt thơm đặc trưng. Táo mèo có tác dụng an thần, chữa được nhiều loại bệnh về thần kinh như đau đầu, mất ngủ, chóng mặt....
ruou-tao-meo-dao-cong-thanh
Bình ngâm rượu táo mèo
Táo mèo là loại rượu dân dã nhưng độc đáo. Quả táo mèo thấm đẫm gió ngàn, hấp thụ khí đất trời và nắng gió vùng cao nên có đủ vị chua ngọt và chát đắng. Quả táo mèo được ngâm ủ rất kỹ, rồi chắt thứ tinh chất ấy để chế ra rượu. Rượu táo mèo ban đầu uống cảm giác như uống nước ngọt có ga, nhưng càng uống càng ngất ngây.
ruou-tao-meo-dao-cong-thanh
Quả táo mèo
Táo mèo có tác dụng kháng khuẩn, cường tim, làm giãn mạch vành, chống rối loạn nhịp tim, hạ áp, bảo vệ tế bào gan, tăng cường công năng miễn dịch, trấn tĩnh an thần, ức chế ngưng tập tiểu cầu, điều chỉnh rối loạn lipid máu, xơ vữa động mạch, huyết áp cao, phòng ngừa đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, béo phì, viêm cầu thận cấp và mãn tính, hậu sản, ứ trệ, giảm kích thích ruột, tiêu chảy, lỵ.  Hạt và ruột táo mèo có tính năng giảm béo, hạ huyết áp, an thần, cân bằng sinh lý và phòng chống các biến chứng do tăng huyết áp gây ra

Cách Ngâm:

Táo mèo chín có mùi thơm
Rửa sạch táo với nước sạch, để ráo.
Cắt bỏ núm 2 đầu, bỏ chỗ dập, không gọt vỏ, không bỏ hạt vì hạt táo rất tốt
Bổ đôi, ngâm trong nước sạch 1 tiếng.
Vớt ra, ngâm trong nước muối pha loãng 30 phút.
Rửa sạch lại
Nước cốt táo đường chắt ra chai khác, để lại quả táo.
 Đổ tiếp rượu vào can (chai, lọ) đã có sẵn táo quả vừa ngâm đường ở trên, sao cho phần bã táo chiếm 1/2 can, rượu tương ứng 1/2 còn lại.
Táo nổi trên rượu. Sau 2 tuần là có thể dùng rượu táo mèo.

Cách Dùng:


Để có tác dụng tốt hơn quả cao nhất dùng ngày 2 lần, mỗi lần 1-2 chén có thể pha thêm nước cốt táo cho hợp khẩu vị. Hoặc có thể pha nước cốt táo mèo với nước nguội cho thêm đã uống vào mùa hè.
ruou-tao-meo-dao-cong-thanh
Quả táo mèo

Rưu truyn thng Hưng Yên

Rượu truyền thống Hưng Yên: ĐÀO CÔNG THÀNH - Địa chỉ sản xuất: HTX rượu Thành Nhàn - Đào Xá -  Nghĩa Dân -  Kim Động - Hưng Yên

Các loại rượu truyền thống của hãng: Rượu dừa + Rượu Ba Kích + Rượu nếp cái + Rượu táo mèo + Rượu đào tiên...

           Sản phẩm Rượu Táo Mèo của hãng rượu Đào Công Thành là rượu truyền thống được làm theo phương cách thủ công 100% rượu tự nhiên với chất lượng cao, an toàn và hoàn toàn đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng, đã được người tiêu dùng đón nhận và sử dụng từ lâu.

          Với nhiều mặt hàng sản phẩm rượu phong phú như: Rượu dừa + Rượu Ba Kích + Rượu nếp cái + Rượu táo mèo + Rượu đào tiên ... và rượu Táo Mèo là một sản phẩm độc đáo kết hợp từ  Quả táo mèo Sơn Tra và loại rượu nếp lúa mới của cánh đồng phù sa châu thổ sông Hồng - tỉnh Hưng Yên được nên men, ngâm + ủ trong thời gian dài đã tạo ra loại rượu nếp táo mèo với chất lượng tuyệt vời với những tác dụng cực kỳ quý giá, kỳ diệu để đưa đến với  người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Ruou-nep-cai-dao-cong-thanh
Rượu RUCOTA Đào Công Thành
Chất lượng rượu của chúng tôi đã được Bộ Y Tế kiểm định và cấp giấy chứng nhận Y Tế tỉnh Hưng Yên chứng nhận. 
ruou-nep
Chứng nhận VIET NAM BESTFOOD

" Hãy đến với chúng tôi để có thể có được những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất, và sự phục vụ tận tình nhất ..... " 

Liên hệ: Kinh doanh – Đăng Thiết
             
                  SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 0948.645.069

                 "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng mức giá ưu đãi, hợp lý."   

     "Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã đón nhận các sản phẩm của chúng tôi"
                                                       
Rượu truyền thống Hưng Yên - Đào Công Thành - Niềm tự hào của người dân Hưng Yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét