Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Công dụng của rượu nếp đối với sức khỏe

Công dụng của rượu nếp đối với sức khỏe

Rượu nếp cái, có nơi gọi là cơm rượu được chế biến từ gạo nếp theo cách đồ chín gạo nếp thành xôi, để nguội và ủ với men rượu cho lên men thành rượu. Cùng chúng tôi tìm hiểu những công dụng từ món ăn ngày tết Đoan Ngọ này nhé!

ruou-nep-dao-cong-thanh
Rượu nếp

Gạo làm rượu nếp rất nhiều chất dinh dưỡng Rượu nếp cái, có nơi gọi là cơm rượu được chế biến từ gạo nếp theo cách đồ chín gạo nếp thành xôi, để nguội và ủ với men rượu cho lên men thành rượu. Nguyên liệu được dùng là loại gạo nếp ngon, có thể dùng nếp cẩm, nếp cái hoa vàng, tốt nhất là dùng gạo nếp lứt có hạt màu nâu vàng, chưa xát hết cám gạo. Nếp cẩm dùng làm cơm rượu cẩm vẫn còn nguyên lớp vỏ lụa và lớp cám nên rất giàu chất dinh dưỡng, kể cả gluxit, protit, lipit, các muối khoáng và vitamin, nhất là vitamin B1.
cong-dung-cua-ruou-nep-voi-voi-suc-khoe
Rượu nếp - Đào Công Thành

Rượu nếp bồi bổ cơ thể, kích thích tiêu hóa Rượu nếp cái, rượu nếp cẩm là thức ăn đồng thời cũng là đồ uống, dùng nguyên cả nước lẫn cái, hương vị ngon thơm được nhiều người ưa chuộng, kể cả người cao tuổi và trẻ em. Món ăn này không những có tác dụng bồi bổ cơ thể mà còn giúp ăn ngon miệng, kích thích tiêu hoá. Những người tiêu hoá kém hoặc thấy chán ăn, dùng nước cơm rượu mỗi ngày hai lần trước bữa ăn, mỗi lần một chén nhỏ 50 - 60ml rất tốt.

Rượu nếp tốt cho tim mạch Ngoài giá trị bổ dưỡng, y học cổ truyền cũng thường dùng cơm rượu nếp cẩm để dẫn thuốc vào tỳ vị và thần kinh. Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học cho thấy, cơm rượu nếp cẩm còn có thể giúp phòng ngừa bệnh tim, đột qụy và cao huyết áp.
cong-dung-cua-ruou-nep-voi-voi-suc-khoe
Rượu RUCOTA - Đào Công Thành

Tác dụng hạ nồng độ cholesterol có hại trong máu Nghiên cứu còn cho thấy, cơm rượu nếp cẩm có tác dụng làm hạ nồng độ cholesterol có hại trong máu và có thể là liệu pháp thay thế thuốc hạ huyết áp đối với những bệnh nhân không dùng được loại thuốc này. Vì được làm từ gạo nếp nên rượu nếp hay cơm rượu là một món ăn ngon và bổ dưỡng được nhiều người ưa thích. Hiện nay, rượu nếp không chỉ thấy bán trong dịp Tết Đoan ngọ mà có những gánh rượu nếp bán rong quanh năm rất đắt khách, nhất là món cơm rượu nếp cẩm.

Rưu truyn thng Hưng Yên

Rượu truyền thống Hưng Yên: ĐÀO CÔNG THÀNH - Địa chỉ sản xuất: HTX rượu Thành Nhàn - Đào Xá -  Nghĩa Dân -  Kim Động - Hưng Yên

Các loại rượu truyền thống của hãng: Rượu dừa + Rượu Ba Kích + Rượu nếp cái + Rượu táo mèo + Rượu đào tiên...

           Sản phẩm Rượu Nếp Cái Hoa Vàng của hãng rượu Đào Công Thành là rượu truyền thống được làm theo phương cách thủ công 100% rượu tự nhiên với chất lượng cao, an toàn và hoàn toàn đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng, đã được người tiêu dùng đón nhận và sử dụng từ lâu.

          Với nhiều mặt hàng sản phẩm rượu phong phú như: Rượu dừa + Rượu Ba Kích + Rượu nếp cái + Rượu táo mèo + Rượu đào tiên ... và rượu nếp cái hoa vang là một sản phẩm độc đáo kết hợp từ Hạt gạo nếp mới của cánh đồng phù sa châu thổ sông Hồng - tỉnh Hưng Yên được nên men, ngâm + ủ trong thời gian dài đã tạo ra loại rượu nếp cái hoa vàng tuyệt vời với những tác dụng cực kỳ quý giá, kỳ diệu để đưa đến với  người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Ruou-nep-cai-dao-cong-thanh
Rượu RUCOTA Đào Công Thành
Chất lượng rượu của chúng tôi đã được Bộ Y Tế kiểm định và cấp giấy chứng nhận Y Tế tỉnh Hưng Yên chứng nhận. 
ruou-nep
Chứng nhận VIET NAM BESTFOOD

" Hãy đến với chúng tôi để có thể có được những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất, và sự phục vụ tận tình nhất ..... " 

Liên hệ: Kinh doanh – Đăng Thiết
             
             SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 0948.645.069

                 "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng mức giá ưu đãi, hợp lý."   

     "Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã đón nhận các sản phẩm của chúng tôi"
                                                       
Rượu nếp cái hoa vàng - Đào Công Thành - Niềm tự hào của người dân Hưng Yên




















0 nhận xét:

Đăng nhận xét