Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Chọn rượu dừa ngon, chất lượng để uống tết 2016

           Trong những ngày tết thứ không thể thiếu được là rượu: Rượu để thắp hương cúng tổ tiên, rượu để biếu, tặng chiêu đãi anh em, bạn bè, người thân của chúng ta .....

CÁC LOẠI RƯỢU TRUYỀN THỐNG: RƯỢU TRÁI DỪA, RƯỢU TÁO MÈO, RƯỢU BA KÍCH, RƯỢU CHUỐI HỘT, RƯỢU NẾP CÁI HOA VÀNG, RƯỢU NẾP CÁI TRẮNG ....

          Để tìm một loại rượu ngon và chất lượng sử dụng trong ngày tết để niềm vui được trọn vẹn trong những ngày xuân là rất khó, hôm nay chúng tôi xin bật mí cho bạn những loại rượu ngon nhất, bổ nhất, an toàn nhất, giá cả hợp lý, để sử dụng trong ngày tết, để niềm vui đón xuân về được trọn vẹn.


1. Rươu Dừa: hay còn gọi là ruou trai dua, được tạo ra từ trái dừa khô và rượu nếp cái hoa vàng thượng hạng với công thức nên men tự nhiên vô cùng đặc biệt chỉ có tại rượu dừa RUCOTA Đào Công Thành.
rươu dừa tết
Rượu dừa tết Đào Công Thành

2. Rượu Táo Mèo: vốn được tạo ra từ trái táo mèo, kết hợp với loại rượu nếp ngon thượng hạng nấu men lá tự nhiên, truyền thống 100%. Ngâm ủ ít nhất 9 tháng.

rượu truyền thống

3. Rượu Ba Kích: rượu ba kích được tạo thành từ sự kết hợp giữa củ ba kích tươi được trồng từ núi rừng Quảng Ninh, với loại củ ba kích tím được tuyển trọn kĩ càng kết hợp với loại rượu nếp cái ngon thượng hạng nhất của đồng bằng châu thổ sông hồng.

Rượu ba kích Đào Công Thành

4. Rượu Chuối Hột: được hình thành từ quả chuối hột rừng được lấy từ núi rừng tây bắc phơi khô, kết hợp với loại rượu nếp cái thượng hạng Hưn Yên, tạo ra cho nó một mùi hương không có loại rượu nào sánh kịp và có được.


5. Rượu Nếp Cái Hoa Vàng: được tạo ra từ những hạt nếp cái hoa vàng được trồng tại đồng bằng chấu thổ sông hồng và phương pháp nên men tự nhiên, loại men truyền thống được sử dụng là men lá tự nhiên, đã tạo ra cho loại rượu này một hương vị ngọt, thơm, béo .... không nới nào có được.
Rượu Nếp
Rượu nếp 

            Tết sắp đến rồi bạn hãy nhanh tay đặt mua các loại rượu dưa, rượu ba kích, táo mèo, chuối hột của chúng tôi để sử dụng chung vui cùng bạn bè, người thân trong những ngày xuân đang đến gần.

Hãy gọi để được tư vấn:  
                       ☎ ☎ SĐT: 0977. 59. 58. 54 ---> 0948. 645. 069 ---> 093.615. 29. 24 
 Wesite: http://ruouduahungyen.blogspot.com/  
 https://www.facebook.com/ruouduahungyendaocongthanh/  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét